Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Status tình yêu cảm động

Buông tay một người mà
mình yêu thương nhất...
- Là điều rất khó...
- Nhưng ...
- Hạnh phúc đã muốn Bay...
- Đôi tay làm sao mà Giữ...
- Càng nắm chặt càng Đau...
- Thôi thì đành để mất nhau...
- Nỗi đau . . . . . rồi cũng sẽ Hết.
- Sẽ có lúc bạn nhận ra..
...Quên cũng là một lẽ sống...
- Và rời xa...
...Cũng là một cách để yêu thương!




*******************
~ Con trai uống say dễ quên con gái
~ Con gái uống say dễ nhớ con trai
~ Con trai có thể quên nhưng ko thể tha thứ
~ Con gái dễ tha thứ nhưng ko thể quên
~ Con trai nói chia tay khi yêu 1 người con gái khác
~ Con gái nói chia tay khi cảm thấy giữa 2 người có khoảng cách
~ Con trai luôn ước mình là người đầu tiên của con gái
~ Con gái luôn ước mình là người cuối cùng của con trai :x



***********************
Đừng ai:

• Bước vào cuộc sống của tôi nữa nhé...!

• Đau thế đủ rồi...!!!

...

Thích tôi thôi...

• Đừng cố gắng tìm đường vào trái tim tôi làm gì...

... • Trái tim tôi - Nó vỡ rồi...

• Đừng quan tâm tôi quá nhiều rồi lại bỏ rơi tôi...

...

Niềm tin ư...??

• Mất rồi...

Hạnh phúc ư...??

• Nhạt nhòa lắm...!!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017