Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hot girl Lê Thị Kim Liên gây sốt cộng đồng mạng facebook với chiêu trò khoe thân

Những ngày qua dân mạng đang phát sốt với cô nàng Lê Thị Kim Liên với những tấm ảnh cực kì nóng bỏng và khoe thân quá đà. Hôm nay hãy cùng mtaifacebookfree tìm hiểu xem thực hư chuyện này nhé.
Cô gái này thường xuyên mặc trang phục thiếu vải, “1 phần kín, 9 phần hở” và chụp ảnh ở những tư thế uốn éo, sexy “khó đỡ” rồi đăng lên Facebook với những status “gợi tình”. Thậm chí cô còn tung những clip cùng phát ngôn gây sốc để tạo sự chú ý của dư luận.


Theo thông tin trên Facebook, cô nàng đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh. Trang Facebook của cô có tới gần 200 ngàn người theo dõi.

Mức độ khoe thân của Lê Thị Kim Liên được cho là còn “cao thủ” và gây sốc hơnBà Tưng gấp nhiều lần. 





Điều đáng nói là những ngôn từ thô tục mà cô gái này sử dụng khiến nhiều người phải sửng sốt vì nó được phát ra từ miệng của một cô gái..
Về phía các bạn trẻ: có hai luồng ý kiến trái chiều nhau, người thì đồng tình cổ vũ tích cực chia sẻ bình luân khen ngợi,thậm chí có nhiều bạn còn lập các facebook dả mạo kim liên để ăn theo tính bầy đàn…còn một bổ phận khác thì suy nghĩ tiến bộ hơn vào chửi bới, la ó vì cho rằng Kim Liên đàn làm hư các bạn trẻ…

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017