Quảng cáo thương hiệu tại Facebook
Quảng bá doanh nghiệp tại Facebook hiệu quả
Ai cũng hiểu một thương hiệu muốn tồn tại và được nhiều người biết đến thì việc đầu tiên là phải quảng bá. Nhưng không phải cứ treo một cái biển lên là mọi người sẽ nhìn và nhớ thương hiệu của bạn. Nên nhớ, dù biển quảng cáo của bạn có đẹp hay màu mè đến đâu thì chất lượng sản phẩm vẫn được đặt lên hàng đầu. Bởi đây mới chính là điểm mấu chốt giữ chân khách hàng của bạn. Nhiều doanh nghiệp không hiểu được điều này, họ chú trọng vào việc quảng cáo, để rồi khi mọi người biết đến thì họ lại quay đi vì thái độ không hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế mà chúng ta cần đưa ra phương pháp và chiến lược quảng bá doanh nghiệp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và với mọi thị trường. Dưới đây là 6 cách quảng bá phù hợp với tất cả các doanh nghiệp mà các bạn nên tìm hiểu và chú ý.6 cách quảng bá doanh nghiệp tại Facebook hiệu quả
- Thiết lập chiến lược quảng cáo: Khi quảng cáo, đặc biệt trên Facebook, chúng ta sẽ đặt ra chi phí tốn kém thế nào, cần đầu tư bao nhiêu là đủ? Thực tế các nhà kinh doanh thường rất khó định hình được điều này nếu chỉ là người mới tập tành vào nghề. Ở đây mình không nói tới các chuyên gia kinh doanh có kinh nghiệm lão lãng. Bởi nếu đã là người có kinh nghiệm thâm niên thì không cần phải đọc bài viết dành cho người mới bắt đầu này của mình rồi. Nghe đến quảng cáo theo kiểu PPC ( pay for click - thông tin này được chia sẻ trên Facebook rất nhiều) , các bạn đừng hoảng, bởi kiểu quảng cáo này rất đơn giản không có gì to tát cả, chỉ là các bạn phải trả phí theo click của khách hàng, kiểu quảng cáo này rất đảm bảo lượng khách của bạn được ổn định. Lượt theo dõi cũng hiển thị rất rõ ràng để tiện cho bạn theo dõi. Dù có hơi tốn kém nhưng so với việc khách hàng ghé thăm web của bạn thì còn chất lượng hơn nhiều so với việc quảng cáo bằng cách hiển thị lượt view cái banner của bạn.- Tiếp cận cơ sở: Nếu doanh nghiệp của bạn có một cơ sở tại một địa điểm nào đó, hãy tích cực quảng bá thương hiệu tại địa phương và đẩy mạnh chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy sản phẩm của mình trở thành thương hiệu tại địa phương đó. Độ phổ biến thương hiệu của bạn phụ thuộc hoàn toàn từ bước đi đầu tiên này.
- Liệt kê tên cửa hàng của bạn vào các điểm nóng trên mạng: Nhưng nơi hoạt động mạnh trên các diễn đàn hay mạng xã hội là điểm tụ họp một lượng khách hàng rất lơn. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng có một chân trong điểm hoạt động ấy, được nhiều người biêt đến và coi đó như thương hiệu của nhóm, fanpage thì bạn đã thành công một phần rất lớn trong chiến lược quảng bá thương hiệu này rồi. Chia sẻ trên các fanpage mạng xã hội Facebook hay diễn đàn là hình thức mang lại nhiều lợi nhuận mà chi phí hoàn toàn miễn phí.
- Tiếp thị qua Email: Hình thức này mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lượng khách hàng khá lớn không kém so với việc quảng bá trên mạng xã hội Facebook, nhưng hãy cẩn thận, bởi nhiều khách hàng cho rằng bạn đang làm phiền qua email của họ. Nên nếu thấy họ không có phản hổi thì tốt nhất nên dừng lại. Còn nếu bạn cố tình đăng tin quảng cáo đến email của khách hàng, thương hiệu của bạn lập tức bị đưa vào danh sách những tên tuổi gây khó chịu.
- Thiết kế tối ưu website cho seo: Seo là một cách đẩy mạnh thương hiệu của bạn nhanh nhất, nhưng chi phí seo hiện nay cũng khá tốn kém và seo cũng phải mất tầm 6 tháng website của bạn mới có vị trí gọi là tạm ổn trên công cụ tìm kiếm google.
- Luôn sáng tạo: Hãy luôn quan tâm ý kiến khách hàng và có thêm nhiều chiến dịch phát triển website cũng như sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn. Luôn sáng tạo không bao giờ thừa đối với một nhà kinh doanh. Bạn cần linh động ở mọi phương thức kinh doanh và chiến lược đối với doanh nghiệp của mình, đẩy mạnh ở các mạng xã hội như Facebook ( Facebook Messenger) Google+, .........
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/12/6-cach-quang-ba-doanh-nghiep-tai-Facebook-hieu-qua.html
Đăng nhận xét