Chúng ta cần hiều và khắc phục vấn đề tin nhắn rác trên Facebook sẽ giúp cộng đồng mạng xã hội này phát triển lành mạnh hơn.
Hơn thế nữa, có những bạn bán quần áo, thời trang, mỹ phẩm có thói quen câu khách và ép người dùng phải quan tâm đến sản phẩm của họ bằng cách tag tất cả những tài khoản trong mục hiển thị kết quả gợi ý của Facebook vào phía dưới. Những tài khoản bị tag vào cảm thấy không hài lòng với việc này, họ bình luận ở phía dưới những câu khó nghe và kèm theo đó là thái độ đánh giá thấp về sản phẩm của người bán. Không chỉ có vậy, hiện nay các bạn bán sim số thường thêm bất kỳ tài khoản nào trên Facebook vào nhóm họ tạo ra, người dùng cảm thấy đây là những tin nhắn rác. Họ tỏ ra khó chịu khi ngày nào cũng phải gặp gần chục tin nhắn như vậy và họ phải mất thời gian rời nhóm. Người bán hàng không hề hiểu tâm lý khách hàng thì dù bán ở đâu cũng vậy, Facebook là một môi trường có thể phát triển được mọi thứ, nhưng nếu không biết vận dụng khéo léo thì kết quả những người bán hàng nhận được chỉ là sự ghét bỏ của người dùng, thậm chí còn lên án dùng lời lẽ không hay để nói người đăng sản phẩm. Các bạn đừng nên vì một chút lợi trước mắt mà làm hỏng cả sự nghiệp. Các bạn bán nhiều lần chứ không phải chỉ bán một lần rồi thôi. Hy vọng các bạn có thể sớm nhận ra và có phương pháp kinh doanh hiệu quả hơn. Bởi một nhà kinh doanh cần phụ thuộc khách hàng rất nhiều. Hãy làm cho khách hàng lưu luyến sản phẩm của mình, chứ đừng bắt họ phải mua. Nhà kinh doanh tốt sẽ khiến khách hàng tìm đến, có chiến lược quảng cáo hiệu quả, chứ không phải đi đăng lung tung trên Facebook, thêm khách hàng một cách bừa bãi gây khó chịu.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/van-de-tin-nhan-rac-tren-facebook.html
Đăng nhận xét