Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Một chuyến đi ý nghĩa -Facebook

Dù mưa, dù đông, dù nóng, dù cay mắt, nhoè hết mắt kính, ta ta vẫn hò hét, cảm xúc khó tả lứm.!
Không hiểu sao tai cứ văng vẳng đoạn nhạc "Hôm nay trên đường hành quân ra mặt trận......" Tinh thần nó giống nhiều người, cơ mà suy cho cùng chả giống ai. Đây mới là tuổi trẻ nè. Nếu các bạn muốn Tai Facebook Mien Phi về điện thoại của mình thì hãy ghé qua trang chủ của web chúng tôi chút nhé!

Mỗi chuyến đi đều giúp chúng ta góp nhặt được một kỷ niệm, hãy để Facebook nâng niu và giữ gìn những kỷ niệm đẹp đẽ ấy nhé!

Cuộc sống! tớ sẽ tự tay vẽ và tô màu
Khi buồn tớ sẽ vẽ cầu vồng
Khi vui nốt nhạc nhảy tùng beng
Hôm nay đi học bị vui vì cái vụ chat chít loạn lên hết cả buồn ngủ. zê!
Hôm nay được gặp lại các bạn vui quá. zê!
Hôm nay được tắm mưa mát quá. zê!
Ngày mai được ngủ nướng. zê!
Mai được về quê rồi. zê zê!
Nói chung bây giờ buồn ngủ quá. zê!
Ôi buồn.....cười quá.
Cũng mệt thật đấy, không đùa đâu. Quên hết cả bạn bè mất. Âygù. nửa muốn thời gian trôi thật chậm, nửa lại muốn nhanh hết tháng. Hâm dở ^^oo^^
...I wanna....My Friends!
Những người bạn đã ngang qua cuộc đời tớ...
Cám ơn những ai làm tớ rơi nước mắt, để tớ biết được điều gì mới thực gì ý nghĩa, và để tớ biết trân quý những người luôn làm tớ PHẢI cười ngoác mồm ^oo^
Bên FRIENDS mỗi lúc tớ cười tớ chẳng phải giữ ý, tớ chẳng phải lắng lo sự đời, thoải mái vô tư.
Buồn FRIENDS an ủi tớ
Gà công nghiệp FRIENDS hướng dẫn tớ
...nhiều nữa lắm lắm.
Hy vọng tớ cũng sẽ là FRIEND của YOU.
Và...tớ thật hạnh phúc mỗi giây phút được học tập vui chơi bên FRIENDS.
....
AND....không liên quan cơ mà cứ bị cảm nắng mấy EM ấy, các EM thật là đáng yêu quá đi,  ôi mình trẻ trâu quá :)))))))

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017