Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Tâm sự một nàng thường viết Facebook

QUÁ KHỨ CHỈ ĐẸP KHI CÓ THỂ NHÌN LẠI
Mỗi người ai cũng có cho riêng mình khoảng trời
Nơi chưa đựng những ký ức tươi đẹp hay đau thương ...
Phạm thoan : Chả có tuổi gì mà tiền ngập nhà. Tuổi nÀo nó cũng tuỳ bản chẩt, tính cách con người và môi trường sống.
Nếu bạn muốn cập nhật tin tức Facebook liên tục thì hãy Tai Facebook Mien Phi về điện thoại của mình nhé!
Nguyen Thi Giang: Sao có người tuổi Ngọ vào nhà mà lại lụy bại nhỉ? hoho
Nguyen Dat : Ghom. Tuoi ngựa thi còn FA lâu dài. Công danh cũng ko sáng sủa may dau. Nhat la tuoi Canh Ngọ. Nghe mồm Ad bán bò mua cuoc
Hien Nguyên : hu.....hu. ...mình tuổi hơi là quý hơi đang ê ...ế.

Facebook giúp ta trút bỏ được phần nào suy nghĩ còn băn khoăn, còn do dự.

Việc chấp nhận người yêu (bạn đời) sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình, giúp bạn thay đổi năng lượng và từ đó muốn gắn kết lâu dài hơn với một nửa của mình....
Ngân Amy: Mình có kinh doanh sản phẩm trị mụn nha...cam kết hiệu quả. Ai có nhu cầu ib mình nha!!!!Lê Tịnh Cho đi iu thương nhận lại đc j ngoài 2 chử "thờ ơ" @@ Tôi đã dành thời gian cho bạn. Rất nhiều!
Duy Khương người không nên yêu thì đừng có mà cố yêu. Cứ để ý những người không nên làm gì. Âm thầm lấy bằng chứng. Càng nhiều bằng chứng càng tốt, đặc biệt là phim nóng, ảnh nóng. Khi nào đủ bằng chứng thì kêu cả 2 con chó đó và gia đình thằng chó đó ra nc rõ ràng. Nếu sống với nhau thì sống đàng hoàng, hoặc ly hôn. Mà ly hôn thì toàn bộ tài sản phải thuộc về chị, nếu ko chị bung bét ra hết, cho cả nhà nó phải mang nhục. Còn đối với con kia thì dễ thôi. Cứ gửi hết phim nóng, ảnh nóng của nó tới công ty nó, nhà nó, hàng xóm nó với 1 câu caption thật rõ ràng: "con này chuyên làm đĩ và giật chồng người khác, mọi người nên đề phòng". Nếu muốn chắc ăn thì hẹn nó lần nữa, ghi âm toàn bộ những lời vênh váo của nó. Bảo đảm với chị nó sống ko đc, chết ko xong. Đã cạn tình thì mình cũng cạn nghĩa. Chị mà đàn bà mà cũng vô dụng thế?để cho nó nói hết câu đk.pải gọi ae ruột thịt thằng ck đi theo mình xong bắt quả tang tại trận k mảnh vải che thân kéo nó ra ngoài đường xử luật với nó lần sau còn dám cướp ck ng khác k?
Chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017