Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Tâm sự chuyện tình cảm qua Facebook

Các cụ thường có câu: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Gia đình nào thì cũng có những câu chuyện riêng tư. Và không có câu chuyện nào giống với câu chuyện nào. Điều đặc biệt, người dân Việt Nam ta lại có thói quen giữ kín chuyện nhà, không để mọi người biết chuyện trong gia đình như thế nào. Điều đó cũng dẫn đến người phụ nữ là cái nôi của gia đình, luôn chịu đựng nhẫn nhịn tất cả chỉ để gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin trên Facebook các bạn có thể Tai Facebook Mien Phi về điện thoại của mình tại đây hoàn toàn đáng tin cậy!
Nhưng những sự hy sinh như vậy chưa được đền đáp thì bao chuyện không may lại xảy đến. Không thể làm gì trước hoàn cảnh như vậy, người phụ nữ chỉ còn biết hy vọng, chịu khó lam lũ làm ăn kiếm tiền nuôi con mong một ngày con khôn lớn sẽ bớt khổ như cuộc đời mình.

Dù bạn có bao nhiêu nỗi lòng, hãy nói ra, Facebook sẽ không giúp bạn vơi bớt đi nhưng sẽ là người luôn luôn lắng nghe bạn.

Dù là đi làm thuê, bốc vác, cuốc mướn, hay thậm chí đi giúp việc, không ngoại trừ những việc nặng nhọc, tất cả phụ nữ đều chấp nhận làm chỉ để con mình có miếng cơm manh áo, được đến trường, bằng bạn bằng bè, không phải tủi hổ trước mặt mọi người. Dưới đây là một vài dòng tâm sự chuyện tình cảm cuộc đời mình của một cô gái mới đi lấy chồng, những lời nghẹn ngào chứa đựng bao nỗi niềm thốt lên chỉ mong nhận được sự cảm thông của quý độc giả.
"Mấy ngày không gặp nhìn anh trông có vẻ tiều tụy đi. Khuôn mặt anh trắng bóc, mái tóc chuốt keo được cắt tỉa gọn gàng. Lớp diễn đằng sau khuôn mặt đau khổ ấy dường như đối với tôi nó không được thành công cho mấy. Dù tình cảm hai người có tiếp tục hay không thì anh ấy cũng không phải người quyết định".
Tâm sự được chia sẻ bởi một bạn có nickname Nghĩa Lợn :Thì anh xin nhận hết ngàn đau đớn để thấy em cười. Dẫu biết rằng người đến không như giấc mơ. Yêu em âm thầm bên em, cần thì cũng cần lắm đấy nhưng một khi tôi đã dứt khoát thì a chẳng là gì cả. Ừ thì .. không có A e vẫn ổn.không có A thì trời vẫn nắng .. vẫn đẹp bình thường đấy thôi !Đây là bài Nhật Ký của Trần Tuệ Lâm- một trong những nhà viết truyện tâm tình được các bạn trẻ yêu thích nhất.
Dù có chuyện gì xảy ra, các chị em phụ nữ chúng ta nên đững vững, kiên cường vì con, vì bản thân mình, vì gia đình mình, không nên làm những chuyện dại dột, dù làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017