Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tâm trạng cô nàng ở nước ngoài Facebook

Câu chuyện tại phòng tập thể dục! tôi đã ra nước ngoài được hơn một năm để học nâng cao. tôi nhớ nhà. Nhớ gia đình, nhớ bạn bè và tất cả người thân của mình.Chỉ biết qua Facebook để gửi gắm tình thương.
Con bé vừa bước vào phòng tập gặp ngay 1 anh sức nước hoa thơm đến là thơm :)), đi thêm 1 đoạn gặp ngay mấy chị em phấn son trang điểm --> con bé vừa đi vừa nghĩ k hiểu đi tập thể dục mồ hôi mồ kê nước hoa để chống hôi à, phấn son thì trôi hết, nói chung là k hiểu :))Có hai đứa em rõ là tốt.rám bánh rán rùi mang cho mình chứ.đi làm kiuke chén sạch bay.ngon thía chứ, cứ bị cảm động ý em ịu ợ. xin thông báo tới những thí chủ đặt mướp: do bão to gió lớn nên cây mướp của nhà trồng mướp bị đổ, vì vậy t5 tuần này ko có mướp cho những thí chủ mua mướp nhé.hết thông báo. Hềnh nhu bị bị bác店長cho leo cây,lần đầu tiên bị người nhật k giữ lời ý,thế mới hỉu cảm giác bị thất hứa thế nào,lại tiếp tục ăn chơi và tìm kiếm cơ hội mới. Nhân đây, có bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì có thể ghé qua trang chủ của web nhé!

Bao tâm sự nhớ nhung hãy gửi Facebook mang đến nhé!

Tuổi ngựa mà.cứ bận rộn chút lại thấy vui,dạo nì nhàn hạ quá tới hư người mất và hình như quên mất điều bản thân phải làm.cần kiểm điểm và sửa đổi. Thừa nhận là già rùi cứ bị đuối bị yếu sao ấy :(( đi làm,đi học thì toàn lạnh quá đà mà thò mặt ra cửa cái là nóng hừng hực.chắc chớt mất thôi. Zô zô zô... Xóm 270 Hoàng Mai tưng bừng mừng đại lễ, anh em 92 ra trường.
Chiều còn vương nắng để gió đi tìm
Vết bước chân em qua bao nhiêu lần
Từ khi gió mang dấu địa đàng
Đường lên đá che dấu nồng nàn
Người còn nhớ hay đã wen lời...Chân thành cảm ơn sự nhiệt tình và góp mặt đông đủ của các anh chị em.
Mong rằng dịp sau sẽ có thêm đc nhiều nhân vật lão làng của xóm!!! Cái ngày còn bé hay thủ thỉ với mẹ rằng,bi giờ mẹ thèm gì nhất,mẹ thích gì bây giờ.câu trả lời luôn là k gì cả.lúc đó nghĩ bụng chắc là mẹ thèm nhìu thứ lắm nhưng nói dối thôi.giờ nhớn mới thấy có lúc k thích gì sất.như bi giờ chẳng hạn,chẳng thiết tha cái gì.sắp thành siêu mẫu mất thôi.làm nhìu ăn ít hợ hợ. Có chút buồn,chút vui.cơ mà cuộc vui nào rồi cũng có ngày tàn.rồi lại thong rong đi tìm hạnh phúc,tìm điều ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Hôm nay vui quá là vui luôn các chế ợ.. Cơ mà lúc về say xe, ngơ thì đừng hỏi:)) hẹn gặp lại các chế vào buổi đi chơi Disneyland ngày mai.. Dự là quẩy tưng bừng

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017