Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Tâm sự chuyện cuộc sống trên Facebook

Cuộc sống có nhiều điều cần chúng ta th ực hiện, nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó.
"CHỊ ĐỪNG TƯỞNG CHỊ ĐẺ ĐƯỢC ĐỨA CON TRAI MÀ ĐÃ CHẮC CHÂN "
"Tai tôi như ù đi, dừng hình mất vài giây rồi mới hỏi lại: “Cô là ai mà hẹn hò chồng tôi như thế?”. Tưởng rằng cô ta sẽ cúp máy ngay vậy mà cô ta lại bình thản đáp: “Tôi là vợ của chồng chị! Có sao không?”nếu các bạn muốn  Tai Facebook Mien Phi về điện thoại của mình thì mời ghé qua trang chủ nhé!
- PG Việt : Chị hãy tỉnh táo 1 chút nhé. Chị nghĩ đi. Chị có nhà mẹ đẻ ở Hn. Còn anh ta có gì. Chỉ có công việc. Nhà chị sống còn phải đi thuê. Nhân tình của ck liệu cô ta yêu ck chị hay là yêu tiền của ck chị? Nhà 2 vk ck chưa mua đc mà ở riêng thì suy ra cái mức lương của ck chị kug ko phải cao. Cứ để cô ta tự tung tự tác đi. Trc mặt cô ta có thể ck chị thế thôi. Nhưng trc mặt chị, rồi chị lại đẻ được thằng ku nữa thì lo gì

Cuộc sống có nhiều điều khiến ta phải suy nghĩ, nhưng bạn hãy vui lên, có gì muộn phiền cứ để Facebook lưu giữ giúp bạn.

- Khánh Châu : Sai lầm khi sinh con mà về nhà mẹ đẻ . Có cô ở cạnh nhà mình sinh con cũng về mẹ đẻ khi bé 6 tháng thì về lại để chuẩn bị đi làm .... lên hôm CN thì thứ 3 chồng đưa đơn li hôn mà không hề có lí do . Anh ta ở thêm 4 tháng trong tình trạng ly thân thì sách gói ra đi và không quên đưa thêm một lá đơn nữa . Nói thêm cô này có công ăn việc làm mà nhiều người mơ ước tính tình lại dể thương theo như nhận xét của mình.
- Hồng Vân Phạm: Rất chuẩn,mình đã đứng lên bằng chính đôi chân mình,đừng nên xem đàn ông là tất cả
- Phan Thi Thao: Nói chung đàn bà hay đàn ông 1 khj đã kết hôn hãy luôn trân trọng yêu thương người bạn đời của mjnh đừng vì 1 phút suy nghĩ sai lầm 1 hành động sai lầm mà làm cho bạn đời của mjnh phải buồn.rồi sẽ chẳng có kết quả j tốt đẹp
- Phạm Quyên: con gái càng iu lâu càng sâu đậm,con trai càng iu lâu càng lạnh nhạt--> quá đúng. Tất nhiên là không rồi, con gái chịu khổ đau ở cuộc đời này rất nhiều rồi, họ tội nghiệp và đáng thương hơn là nghĩ họ tuyệt. a con gai cung rat tuyet ho duoc vi la phai đep. Nhât ho la ho biet hi sinh. Tinh thuong vô bo danh cho gia đinh ho...

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017