Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chúc mừng chị em ngày phụ nữ - Facebook

Ngày PNVN, ở nơi xa xôi này chỉ biết gửi lời chúc về cho Mẹ yêu. Mẹ ở nhà giữ gìn sk nhé, mẹ luôn xinh đẹp, trẻ trung và yêu đời nhé. Cảm ơn Mẹ đã mang con đến cuộc đời này và cảm ơn mẹ đã tin tưởng và trao cho con rất nhiều cơ hội tốt đẹp. Vì là con của mẹ nên mọi việc con sẽ đều làm đc như Mẹ. Mẹ yên tâm nhé. Yêu Mẹ.
Nhân đây nếu có bạn nào Tai Facebook Mien Phi thì mới ghé qua trang chủ của web nhé!

Ngày phụ nữ các chị em ai nấy đều nhận được những lời chúc ý nghĩa từ bạn bè xung quanh và trên Facebook.

Cuộc sống cho mình nghỉ ngơi đầu óc được 1 thời gian ngắn. Nó lại bắt mình phải suy nghĩ và lựa chon rồi. Cuộc đời cũng chỉ là 1 chuỗi những sự chọn lựa thôi mà. Đơn giản mà lại phức tạp. Hãy cố hết sức với sự lựa chon của mình đi nào. Các bạn ý, tỉ mỉ và chu đáo làm quà tặng "tình yêu to đùng" của các bạn ý. Tớ bất ngờ và xúc động quá. Cảm ơn nhé. Cứ bị yêu nhau như thế này Starter K174 nhé. Love you more than I can say.Định tối qua viết rồi, cơ mà buồn ngủ quá. Năm ni 2 đứa bây sinh nhật trùng ngày nên cũng dễ nhớ nạ.
Liên Lưu Hoài Vân chúc 2 đứa bây sinh nhật vui vẻ nha. Liên thì cố gắng học cho tốt, đừng làm thêm quá nhiều mà mệt nạ và có cơ hội thì tết về gặp, không thì phải chờ hơn 2 năm nựa. Nhưng nhớ phải cố gắng nhiều đó nha. Chúc mi học tốt, luôn vui vẻ và thành công trên con đường mi đã chọn. Hoài thì bớt than thở đi, thỉnh thoảng mần cái stt than mà não lòng. Hehe. Nỏ có chi nhiều mô, chỉ chúc mi công việc ổn định, luôn vui vẻ, thành công nha và hạnh phúc nhé :)))
Đến đây là hết rồi :))) Have a nice day and Happy brithday to you!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017