Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Facebook chặn nhầm từ khóa

Nói đến Facebook thì ai cũng hiểu đây là một mạng xã hội hot nhất hiện nay. Với số lượng người dùng lên đến hơn 1,4 tỷ, và hoạt động liên tục, có sức lan toả, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền văn hoá của một tầng lớp trong xã hội chúng ta. Sử dụng facebook như thế nào cũng là điều mà chúng ta nên học và tìm hiểu nhiều hơn sao cho facebook trở thành một môi trường có ích, là nơi để tôn vinh vẻ đẹp văn hoá của chúng ta với các bạn nước khác trên thế giới.  Để đạt được những điều ấy thì chúng ta cần biết nói lời hay ý đẹp, tôn trọng những bạn bè trên Facebook, sử dụng mạng xã hội một cách lành mạnh, không đưa những video, status hay hình ảnh thô tục, phản cảm. Facebook luôn muốn xây dựng một thế giới tốt đẹp trong mắt người dùng, cho nên nhà sản xuất sẽ đưa ra nhiều điều kiện để tránh những người dùng có ý đồ xấu, lạm dụng facebook. 

Lỗi chặn nhầm từ khoá đã khiến cho không ít lời phàn nàn từ khách hàng nhưng cũng được các kỹ sư của Facebook sửa chữa và khắc phục nhanh chóng.

Nhưng để thực hiện một việc nào đó thì đều có hai mặt của nó. Một người bạn của tôi đã viết dòng chữ "everyone will know" (có nghĩa rồi mọi người sẽ biết) lên tường và đăng status. Facebook đã cảnh cáo tất cả những tài khoản có đăng hoặc nhắn tin có nội dung như vậy.Một số tài khoản còn bị khoá trong thời gian nhất định do đăng từ khoá đó nhiều lần. Mọi người không hiểu vì sao lại như vậy đã đăng lên các diễn đàn nhưng không một ai có thể giải thích được. Các kỹ sư của Facebook cũng đã xem xét và khắc phục và nói rằng: đây là lỗi của bộ lọc nên mới xảy ra hiện tượng như vậy. Nhiều thắc mắc của khách hàng cũng đã xuất hiện từ một tuần trước. Nhưng tính đến thời điểm  này thì lỗi đã được khắc phục hoàn toàn. Các bạn có thể yên tâm đăng tải hay nhắn tin nội dung có liên quan từ "everyone will know"thoải mái nhé!
Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và nhiều thành công!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017