Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Phía sau gói cước Facebook của Viettel

Như trong bài viết trước mình cũng đã trình bày về gói cước Facebook của Viettel. Ở bài viết này, mình sẽ chỉ nói vào trọng tâm "Phía sau gói cước Facebook của Viettel" là gì và nó có ảnh hưởng như thế nào. Thông thường người dùng sử dụng internet chủ yếu để lướt Facebook và sử dụng một chút cho việc vào web tìm kiếm thông tin hay giải trí. Đối với khách hàng sử dụng Facebook thường xuyên thì 2 gói data ưu đãi này là một điều tuyệt vời mà nhà mạng Viettel đã dành tặng cho người dùng. Sau khi ra mắt 2 gói này, khách hàng cảm thấy rất hài lòng khi có thể lướt "phây" thả ga mà không cần phải lo ngại về dung lượng. Đây là một hình thức chiến lược đi ngược lại với dịch vụ truyền thống nhưng nó lại là bước khởi đầu của việc chuyển đổi cách thức kinh doanh để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Nhân đây nếu bạn nào muốn Tai Facebook Ve May thì vui lòng ghé qua trang chủ của web nhé!

Gói cước Facebook có thể coi là cú chạy đà cho kế hoạch với mạng 4G của Viettel. Là một bước đệm tuyệt vời cho công cuộc kinh doanh sau này.

Nếu ta cứ vẫn giữ cái cũ thì khách hàng sẽ dần dần lãng quên, và rồi sẽ không còn ai biết đến nhà mạng nữa. Các nhà mạng vẫn sử dụng hình thức kinh doanh dựa trên alo ( thoại) và nhắn tin SMS nhưng thời buổi ngày nay những dịch vụ ấy đang ngày càng suy yếu. Lúc ấy, để sử dụng 3G, khách hàng sẽ chọn lựa kỹ lưỡng xem nhà mạng nào cung cấp gói 3G rẻ hơn và tốc độ nhanh, ổn định hơn. Viettel hy vọng với dịch vụ gói cước Facebook này sẽ làm cho khách hàng yêu mến Viettel nhiều hơn dù doanh thu từ 2 gói này không thể bù lấp được sự sụt giảm từ dịch vụ truyền thống gọi thoại và SMS. Trước gói “phây”, Viettel cũng tung ra một dịch vụ đó là  It’s me (avatar cuộc gọi) -  dịch vụ rất hot, được cung cấp miễn phí hoàn toàn, với 3 không (không phí duy trình, không cước data, không cước thay đổi avatar). Nguồn tin từ Viettel cho biết, nhà mạng này muốn đem tới cho khách hàng một sản phẩm hài lòng trước, rồi mới tính đến mô hình kinh doanh sau. Về nguyên tắc, các dịch vụ cơ bản của It’s me sẽ miễn phí vĩnh viễn. Đây là chiến lược kinh doanh vô cùng tốn kém đối với Viettel nhưng lại nhận được sự ưu ái của khách hàng hơn các nhà mạng khác.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017