Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Facebook có đóng cửa tại Việt Nam?

Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới với số lượng người dùng vô cùng đông đảo. Ở Việt nam, facebook như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người chúng ta. Để chào buổi sáng, và có một ngày làm việc vui vẻ chúng ta cũng cần đến Facebook, và niềm vui được nhân lên bội phần khi chúng ta chia sẻ điều đó với tất cả mọi người xung quanh. Phải thừa nhận rằng không một phương tiện vận chuyển hay truyền thông nào có thể nhanh bằng Facebook như ngày nay. Sức ảnh hưởng của nó đủ để thay đổi cả một nền văn hoá của đất nước nào đó. Chính vì vậy chỉ cần một sự điều chỉnh rất nhỏ, hay thậm chí là trào lưu dù tốt hay xấu cũng trên Facebook cũng có thể khiến cả một bộ phận xã hội bị lôi cuốn cực nhanh. Thông thường thì các thói hư tật xấu thường dễ xâm nhập vào nền văn hoá của chúng ta hơn là các thói quen tốt.
Nhân đây nếu có bạn nào muốn Tai Facebook Mien Phi thì mời ghé qua trang chủ của web nhé!

Một trang web lá cải đồn về việc Facebook sắp đóng cửa tại Việt Nam gây hoang mang dư luận.

Nhưng nếu giờ Facebook thật sự không còn nữa, không biết người dân sẽ cảm thấy hụt hẫng thế nào? Có những Người dùng cả ngày chỉ có facebook làm bạn, nếu Facebook bị đóng cửa thì chắc hẳn những người đó sẽ rất cô đơn và suy sụp tinh thần. Một số người khác thì bị ảnh hưởng đến thói quen ngồi lướt facebook lúc rảnh rỗi, nếu không có facebook thì khoảng thời gian lúc đó của họ sẽ thật nhàm chán, vô vị. Vào đêm 24/9/2015 đã xảy ra hiện tượng quá tải máy chủ của Facebook khiến mạng xã hội này bị sập trong vài chục phút, điều này đã làm lay động tinh thần của cư dân mạng nghiền facebook. Họ hoang mang hơn bao giờ hết. Và đương nhiên, thông tin Facebook sắp chấm dứt hợp đồng với Việt Nam được tung ra mà không có căn cứ. Tiếp theo một số người cho rằng Facebook muốn chấm dứt hợp đồng với nước ta do số lượng người dùng tại Việt Nam quá đông trong khi các hoạt động buôn bán thiếu trung thực, và chưa bao giờ trả phí cho các chiến dịch quảng cáo. Điều này thật sự không hề có lợi cho Facebook. Và nếu cứ như vậy sẽ biến Facebook tại Việt Nam trở thành một nơi đáng sợ. Phải chăng Facebook làm vậy là có nguyên do.
Nhưng tất cả những lập luận trên chỉ là tin đồn nhảm nhí, hoàn toàn không đúng sự thật. Một thành viên quản trị trên trang Facebook Support Group VN cũng đã lên tiếng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai trái và bịa đặt, nên người dùng cứ yên tâm.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017