Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tình bạn ngọt ngào Facebook

Tớ sẽ đứng ra bảo vệ cậu. Nếu ai quay lưng lại với cậu, tớ sẽ bài trừ người đó". Đây là một tâm sự của một bạn còn đang cấp ba mà tôi vô tình đọc được trên Faceook. Nghe có tiêu cực quá ko nhỉ. Có thể đó là một câu nói "bộc phát", vô tư thôi nhưng t luôn cảm thấy t thật sự rất rất may mắn khi có những người bạn tuyệt vời như thế. Cảm ơn mấy đứa rất nhiều, cảm ơn những cái ôm, những cái nắm tay ấy, cảm ơn những câu hát ngân lên giữa lớp học ồn ào, và cảm ơn cả gói bim bim may mắn. Cảm ơn cả 1 người bạn rất rất đặc biệt của tớ, có thể dành cả buổi tối để hát cho tớ nghe, rồi nghe tớ lảm nhảm linh tinh. Tớ vẫn nhớ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất 2 đứa gặp nhau hồi thi hsg lớp 10, cô bạn bàn trên vừa xinh, vừa siêu lại ít nói kinh khủng. Lúc ấy tính nói chuyện cùng cho đỡ run thế mà lại giữ dk liên lạc đến tận bây giờ. Thật lòng là tớ đang gato với cậu, điểm cậu cao luôn, trong khi tớ thì...

Tình bạn luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Có tình bạn chúng ta sẽ không bao giờ thấy cô đơn. Hãy chia sẻ nó trên Facebook của bạn nhé!

Thế nên bữa nào gặp nhau phải khao t một trận ra trò nhé. Có mấy đứa bạn điên điên như vậy, chẳng bao giờ có thể buồn dk lâu Biểu tượng cảm xúc grin muốn giả buồn để ăn vạ cũng chẳng dk Nhiều lúc thấy mấy con sến sẩm, dở hơi dã man. chắc chẳng mấy người như bọn mk- chụm đầu vào 1góc và hát cho t nghe đâu nhỉ. Vẫn là câu nói ấy "Nếu cả thế giới quay lưng lại với tôi, tôi sẽ đi tìm những người có thể cùng tôi quay lưng lại với cả thế giới" Đủ dũng khí, đủ bình tâm và sẵn sàng để tiếp tục một cuộc đua mới với những trải nghiệm mới! Cùng nhau cố gắng nhé, bạn của tôi!
03:30
Đêm quạnh hiu, tĩnh mịch. Chợt giật mình tỉnh giấc. Vẫn thói quen cũ vơ vội đt để tìm nguồn sáng, và cũng là để...
...một cuộc gọi nhỡ, một tin nhắn mới...của ...cô... Cô ko đặt nặng áp lực, cô lúc nào cũng tâm lí, chu đáo với tất cả: từ ăn uống tới giấc ngủ, rồi dặn dò cả chuyện uống thuốc say xe phải thế nào cho ko mệt...nhưng làm sao ko buồn dk khi học sinh của mình làm ko tốt?!
Cứ nghĩ rằng sẽ thoải mái, sẽ ko nghĩ ngợi nữa vậy mà giờ đây, một mình trong đêm vẫn len lỏi một chút buồn, một chút xót xa chạnh lòng...
Đôi khi cần một thất bại để đi đến thành công, cần một trải nghiệm để có thêm dũng khí. Một ngày mới lại bắt đầu!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017