Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Facebook ra mắt tình năng mới cho công cụ tìm kiếm

Gần đây mạng xã hội Facebook ra mắt nhiều tính năng mới nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng nhiều và nhanh gọn của người dùng. Không chỉ là tính năng video tự động phát không cần nhấp Play như mọi khi, thay vào đó, tính năng tìm kiếm các bài đã đăng cũng được khách hàng chào đón nồng nhiệt. Tính năng không chỉ mang đến sự thoải mái, nhanh gọn, mà việc hiển thị kết quả tìm kiếm cũng rất rõ ràng, kèm thêm một số gợi ý nhỏ không hề gây phiền đến tầm mắt người dùng, ngược lại, khiến khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, và những điều đó rất có ích. Đây là lời dẫn được trích đoạn từ một lời nhận xét của một bạn trên Facebook khi nhắc đến tính năng này.
Nhân đây, bạn nào muốn Tai Facebook Ve May điện thoại mời ghé qua Taifacebook34.blogspot.com nhé!

Để làm hài lòng người dùng thì Facebook luôn cho ra mắt những tính năng độc đáo, phục vụ nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng.


Tính năng tìm kiếm mới này không hề trộn cùng tính năng cũ, mà nó sẽ được nhà thiết kế sắp xếp cho đứng cạnh chức năng tìm kiếm cũ. Điều đặc biệt ở đây là nếu như Facebook đã xác định đưa thêm thông tin tìm kiếm chính xác cho người dùng thì mạng xã hội này phải thu thập thêm nhiều dữ liệu cá nhân khác từ khách hàng như sở thích, đồ dùng, ăn uống, chủ đề quan tâm hay bài hát yêu thích.... có như vậy thì nhà sản xuất mới có thể đưa ra những mẫu gợi ý hay quảng cáo thật chính xác và sát với người dùng. Cũng từ đó mà Facebook càng tăng khả năng tiếp cận và càng cố gắng thay đổi sao cho vừa lòng với toàn bộ khách hàng trên thế giới. Vị thế của Facebook trong lòng cộng đồng mạng lại càng được củng cố và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính vì thế, Facebook không ngừng phát triển và luôn đổi mới chính sách, giao diện và các tính năng ngày một tốt hơn, hữu ích hơn giúp người dùng làm quen dễ hơn, ngay cả đối với người bắt đầu sử dụng cũng có thể tuỳ chỉnh trang cá nhân của mình một cách nhuần nhuyễn. Facebook muốn mạng xã hội này là phương tiện truyền thông đơn giản, dễ sử dụng và gần gũi với khách hàng nhất,

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017