Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Phút giao mùa - Facebook

Mùa thu sắp qua, đông lại sắp đến, nhiều bạn trên Facebook vẫn cứ thở than chưa có gấu, mùa đông này lại lạnh lăm đây. Chính vì thế những bạn đang có gấu hãy trân trọng và nâng niu tình cảm ha người nhé! Nhân đây nếu các bạn muốn cập nhật tin tức thường xuyên hãy tải ngay phần mềm facebook dành riêng cho điện thoại tại đây nhé: Tai Facebook Ve Dien Thoai
Em hồn nhiên đôi mắt tròn ngơ ngác
Bản nhạc tình hoa cúc gợi vầng trăng!
Thank a chụp ảnh và thiết kế style ạ hihi Nước vô cùng quan trọng đối với con người. Cơ thể người có đến ¾ là nước và nếu thiếu nước thì con người sẽ khô dần quá trình tiêu hóa, hô hấp cũng không thể diễn ra được. Con người dần dần sẽ không còn đủ năng lượng để có thể duy trì được sự sống. Quá trình trao đổi chất của cơ thể con người cũng giống như cây vậy. Bạn hãy tưởng tượng là khi một ngày kia cây không có nước thì quá trình vận chuyển dinh dưỡng từ đất qua thân cây và lên lá cây để hô hấp trao đổi chất với môi trường bên ngoài không thể thực hiện được.
P/S : Mùa thu đến, những đôi bàn tay nhỏ khẽ nhặt chiếc lá thu rơi với những suy nghĩ khác nhau về cuộc đời, về bản thân mình. Ta đang vui vẻ, mỉm cười mân mê chiếc lá trong tay như giữ gìn hạnh phúc mình đang có. Bạn lại vẩn vơ, man mác buồn, suy nghĩ về sự chia xa…

Mỗi lần giao mùa là lòng mình lại nhiều kỷ niệm. Dạo quanh Facebook bất chợt nhận ra mọi người cũng có cùn tâm trạng như mình. Bạn có vậy không?


Nhưng rồi những trái tim non trẻ nhận ra rằng mùa mới đã đến, mọi thứ lại bắt đầu đầy mới mẻ và tin yêu. Vậy nên, bạn ơi, đừng giữ lá trong tay, đừng đóng kín nỗi buồn trong tâm hồn. Hãy đưa lá bay xa, đưa nỗi buồn lùi về miền quá khứ. Mầm non sẽ chồi lên, niềm vui sẽ đến bạn nhé!
Theo nhịp chảy của thời gian, chúng ta đã trải qua một chặng đường chông chênh trong cuộc sống, cứ tưởng rằng tâm hồn đã già thêm một chút… Nhưng rồi chỉ chút se lạnh của gió heo may, một chiếc lá vàng rơi cũng khiến ta bồi hồi, se sắt đón thu sang… P Và một khi không thể trao đổi chất thì cây sẽ chết vào một ngày mai mà chúng ta cũng không thể dự đoán được lượng nước mà cây dùng mỗi ngày là khoảng bao nhiêu. Tuy nhiên Facebook có thể tính toán được điều này. Và chúng ta cũng nên tham khảo số liệu mà Facebook cung cấp cho chúng ta. Facebook sẽ thống kê lượng nước sử dụng cần trong một ngày và từ đó chính sách nhằm bổ sung lượng nước là rất cần thiết. Những thông tin trên Facebook giúp ích cho chúng ta trong việc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nước đối với cơ thể con người.Phút giao mùa để thấy mình vẫn còn trẻ lắm!
"Người khuyên tôi hãy yêu đi. Nhưng yêu ai, yêu thế nào thì người không nói rõ. Tôi khờ khạo lắm. Tôi không biết cách đón nhận tình cảm của người khác, cũng không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao cho người kia cảm. Chân tình mãi không được ôm ấp bèn quay về vùi bóng vào cô đơn."
p/s xấu nên mãi vấn chưa có gấu, nên phải rúc vào nhau thế này.KHÔNG RÔNG LẮM. Nhưng cũng có nh nơi tĩnh lặng cho mình vừa đi, vừa nhắm mắt mà ko sợ chạm phải ai. Biểu tượng cảm xúc smile
JP RỘNG LẮM. Lang thang 1 mình, muốn gặp đc ng quen ~.~ mà ko đc :~
KLQ nhưng hnay là Halloween. Lạnh. Đi làm thì đc về sớm. Vừa muốn đi chơi vs đồng bọn, vừa muốn ở nhà chùm chăn. qđ vượt rét ra ngoài
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/10/phut-giao-mua-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017