Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Facebook chuẩn bị phóng vệ tinh truyền hình internet

Ai trong chúng ta cũng biết Facebook là mạng xã hội có ảnh hưởng như thế nào với mỗi người dân trên toàn thế giới. Không chỉ có Việt Nam, mà các nước khác ngay cả nền văn hoá cũng bị cuốn theo mạng xã hội này. Với số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới và ngày một tăng, Facebook cũng có rất nhiều các vấn đề cần giải quyết. Không chỉ là ngăn chặn những người dùng có ý đồ lợi dụng Facebook để làm những điều không tốt, mà Facebook còn phải điều chỉnh giao diện, tiện ích để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tháng này phải thay đổi chính sách về các điều khoản đối với tin nhắn thì tháng sau lại có sự điều chỉnh về sự xuất hiện của các video. hay thậm chí Facebook phải luôn ra sức thiết lập an toàn bảo vệ thông tin cá nhân người dùng. Facebook đặt khách hàng của mình lên trên tất cả, chỉ cần khách hàng cảm thấy hài lòng, thì nhà sản xuất sẽ gắng sức mà điều chỉnh các tính năng trên trang sao cho hợp lý nhất và Facebook luôn đặt ra tiêu chí, ngay cả một khách hàng chỉ là một học sinh cũng có thể sử dụng Facebook rất đơn giản.

Mark Zuckerberg cho biết trên Facebook vệ tinh có thể hoạt động vào nửa cuối năm 2016. Ông tin rằng đây là hy vọng mang lại một cuộc sống mới cho người dân Châu Phi.

Ở châu Phi thường rất hạn chế về mọi thứ, điện, nước cả thực phẩm cũng ít ỏi, Và chính điều đó Facebook muốn dành một sự ưu ái cho châu Phi hơn tất cả các nơi khác. Facebook sẽ phóng vệ tinh truyền hinh internet. Facebook hy vọng rằng người dân ở đâu cũng có quyền được dùng Facebook, sử dụng internet để cập nhật tin tức, khoa học, tiếp cận nền văn minh tiên tiến từ các nước khác, từ đó mà châu Phi sẽ đỡ đói nghèo hơn. Một số tờ báo nhận định: "Việc làm này xuất phát từ ông chủ Facebook bởi tình thương người cũng như có thể giúp châu Phi phát triển hơn."
"Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để kết nối toàn bộ thế giới, dù điều đó đòi hỏi đưa phương tiện ra ngoài hành tinh", Zuckerberg cho biết trong một bài đăng trên Facebook. Dù nhiều lần Facebook đã có nhiều sáng kiến thiết kế hệ thống mạng internet cho người dân nơi đây nhưng nó gặp phải rất nhiều khó khăn mà chưa được khắc phục thì bây giờ, việc phóng vệ tinh này là giải pháp tối ưu cho tất cả điều đó. Phóng vệ tinh tuyền hình internet vừa tiết kiệm nguyên liệu lại tránh được nhiều rủi ro, hệ thống hoạt động bền, lâu dài, sóng ổn định, không chập chờn như những thử nghiệm trước.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017