Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Facebook sẽ cho chúc mừng sinh nhật thông qua video

Nói đến Facebook thì ai ai cũng hiểu nó cần thiết và quan trọng với mỗi chúng ta như thế nào. Không chỉ là một phương tiện truyền thông, để chúng ta có thể giao tiếp, trò chuyện hay trao đổi kinh nghiệm, tri thức mà nó còn là một cuốn nhật ký điện tử của mỗi người. Hơn thế, với thời buổi điện tử phát triển thì facebook như một môi trường để ta phát huy khả năng kinh doanh trên mạng xã hội này. Không chỉ thế, nhiều người còn sử dụng facebook để có thêm nguồn thu nhập cho gia đình bằng việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Từ đó mà mọi người trên thế giới biết thêm về nét văn hoá của nhau, để tất cả anh em bạn bè thế giới biết nước mình có nhiều truyền thống văn hoá đẹp thế nào. Gần đây, tính năng phát video dường như được facebook ưu ái một cách rõ rệt. Như trong bài viết "Mở video trên Facebook ở chế độ cửa sổ' mình cũng đã đề cập rất chi tiết về các tính năng mới và cả việc Tai Facebook Ve Dien Thoai đơn giản như thế nào.

Tính năng cho phép chúc mừng sinh nhật bằng video trên Facebook khiến người dùng rất hào hứng và khiến ngày sinh nhật thêm ý nghĩa.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu thêm một tính năng mới khác mà facebook dành tặng cho chúng ta. "chúc mừng sinh nhật thông qua video" Thông thường bạn sẽ chúc mừng sinh nhật bạn bè của mình qua hình ảnh hoặc tin nhắn, nhưng giờ đây chúng ta có thể sử dụng video để làm điều đó. Tính năng này sẽ giúp lời chúc của chúng ta thêm sinh động và ý nghĩa hơn rất nhiều. Người dùng có thể dùng chính video mà mình tự tạo, được ghép lại từ những bức ảnh chụp ý nghĩa của 2 người, hay là một video được chỉnh sửa hài hước, mang đến cho người bạn của mình có một ngày sinh nhật thật nhiều cảm xúc. Ngay phần hiển thông báo sinh nhật của bạn bè sẽ có thêm một biểu tượng máy quay phim. khi nhấn vào biểu tượng đó chúng ta có thể đăng một video ngắn với thời lượng 20s để thay cho lời chúc. Facebook còn cho phép chúng ta xem lại video trước khi quyết định đăng tải. Tính năng mới này hiện đang được thử nghiệm trên các phiên bản dành cho máy ios, nếu bạn là ngưởi dùng sử dụng máy android, chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nhé!


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017