Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Mở video trên Facebook ở chế độ cửa sổ

Facebook là mạng xã hội với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu người dùng. Mạng xã hội luôn cập nhật liên tục thường xuyên để nâng cấp và sữa lỗi bảo mật. Mới đây là tính năng vieo được bật tự động khi người dùng lướt qua một video bất kỳ. Với tính năng này đã khiến cho cộng đồng mạng rất vui vẻ, cảm giác thoải mái và có nhiều trải nghiệm hơn, ngoài ra, khách hàng còn cảm thấy nhờ có tính năng này mà không cần phải nhấp vào Play nữa, video tự động chạy giúp người dùng có thể xem được nhiều video hơn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những ý kiến không hài lòng. Bởi một phần ít người dùng sử dụng 3g của các nhà mạng.
Nhân đây, có bạn nào muốn Tai Facebook Ve May thì mới ghé qua web: http://taifacebook34.blogspot.com

Bạn có thể vừa lướt Facebook vừa theo dõi video mà không lo bị lỡ mất một status hay dòng tâm sự của bạn bè mình.


Tại Việt Nam tính năng này ra mắt đã không ít người dùng dữ liệu data từ mạng di động phải thốt lên vì sự tốn kém dung lượng internet mà họ phải mua với một cái giá không hề rẻ.
Chính vì sự phàn nàn này, hôm nay, mình sẽ chỉ cho các bạn Cách mở video trên Facebook ở chế độ cửa sổ. phương pháp này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được dung lượng 3g của mình rất nhiều mà vẫn có thể xem video mà mình muốn. Trước đây, khi bạn xem video thì phải đứng yên ở một chỗ hoặc phải xem ở chế độ mở rộng toàn màn hình. Nhưng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xem ở chế độ cửa sổ. Nếu bạn nào đã từng xem video ở chế độ này trên Youtube thì sẽ hiểu. Video cũng sẽ được thu nhỏ và đặt ở bên phải, phía dưới màn hình. Từ đó mà người dùng có thể vừa xem, vừa theo dõi các công việc, sự kiện khác trên Tường Facebook của mình. Bạn vẫn có thể lướt face trong khi đang xem video. Hiện tại, tính năng này mới chỉ dùng để dành cho những khách hàng sử dụng Ịphone, các bạn sử dụng hệ điều hàng Android hay các dòng khác hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017