Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Ông chủ Faceboook làm từ thiện tỷ đô

Ngày 17/6, Ông chủ Facebook cùng vợ quyết định ủng hộ 5 triệu đô cho một quỹ học bổng nổi tiếng nhằm giúp đỡ những cư dân nhập cư chưa có giấy tờ đang sinh sống tại Mỹ có cơ hội học đại học. Điều này vốn dĩ những người nhập cư chưa từng dám nghĩ tới, nhưng nhờ có hai vợ chồng CEO Facebook mà họ có thể tin tưởng hơn vào tương lai về cuộc đời cũng như sự nghiệp. Zuckerberg cho rằng: Mỹ là một quốc gia với nhiều người nhập cư, và Mỹ sẽ phát triển hơn nữa nếu thực sự chào đón những con người trẻ tuổi, chăm chỉ, đầy tiềm năng, bản lĩnh đến từ khắp các nước trên toàn thế giới.
Gần đây, Ông chủ facebook và vợ đã hiến gần 1 tỷ USD cho quỹ Cộng đồng thung lũng Silicon chủ yếu là lĩnh vực giáo dục và y tế. 

Đám cưới của ông chủ Facebook và vợ

Đối với một tổ chức hay một đất nước, để phát triển thì phải vững mạnh về mặt giáo dục, y tế. Chỉ cần hai mặt này mạnh thì nền kinh tế sẽ đi lên. Và trong bất cứ thời đại nào, giáo dục và y tế là 2 lĩnh vực luôn thiếu thốn nhiều nhất. Vậy nên việc đầu tư này mặc dù không trực tiếp, nhưng vợ chồng Zuckerberg đã cho quỹ Cộng đồng này sức mạnh tiềm năng để phát triển. Vào cuối năm 2014, vợ chồng anh còn ủng hộ 25 triệu USD cho quỹ chống bệnh dịch Ebola.
Ông chủ Facebook này còn rất nhiều việc phải làm từ số tài sản mà mình đang có, gia đình anh sắp chào đón thành viên mới. Anh càng có nhiều niềm tin để thực hiện ủng hộ cho các quỹ từ thiện và giúp đỡ người nghèo. Anh hy vọng, với việc làm của vợ chồng anh sẽ nhận được thật nhiều lời chúc phúc của toàn thế giới dành tặng cho con gái đầu lòng của gia đình. Và trong tương lai, anh cũng mong muốn những đứa con của mình cũng có thể đi một cách độc lập và tự chủ như anh và vợ đã từng đi.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017