Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Facebook chọn hiển thị nội dung News Feed

Facebook là mạng xã hội được đông đảo mọi người ưa chuộng nhất hiên nay. So với các mạng xã hội khác như Twitte, yahoo,....thì facebook nhận được sự ưu ái cao hơn hẳn. Người dùng dành nhiều thời gian và sử dụng facebook như một món ăn tinh thần hằng ngày. Không chỉ làm việc, mà lúc rảnh rỗi bạn thường vào "Phây" để cập nhật tin tức, hay theo dõi những tâm sự của bạn bè mình. Có thể bạn sẽ gặp một người quen bạn muốn trò chuyện, bạn có thể giãi bày tâm sự của mình. Facebook không chỉ mang lại cho ta nhiều tính năng, công cụ mới mà còn cho ta môi trường để sống và làm việc.
Gần đây, facebook có cho ra mắt tính năng tự động phát video khi chúng ta load đến. Tính năng này cũng nhận được nhiều ý kiến đồng tình nhưng cũng gặp phải không ít những lời phản đối.
Nhân tiện có khách hàng nào muốn Tai Facebook Ve May thì mới ghé thăm trang chủ nhé!

Tần suất hiển thị video trên News Feed tại Facebook sẽ phụ thuộc tốc độ kết nối bên cạnh mức độ tương tác của người dùng với các nội dung chứa video

Đối với người sử dụng wifi thì đây là điều tuyệt vời, không cần nhấp chuột mà vẫn có thể xem được tất cả. Nhưng còn người dùng 3g thì tính năng này lại là phương tiện ngốn đi dung lượng data, điều này khiến khách hàng cảm thấy bị ảnh hưởng đến gói cước đã mua với giá không hề rẻ. Và đương nhiên, tính năng phát video tự động này có thể giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt khi chất lượng mạng phải đủ mạnh.
Facebook luôn luôn tích cực mở rộng thêm nhiều tính năng khác để phục vụ cho 1,4 tỷ người dùng. Đây là con số rất lớn mà các mạng xã hội khác phải ao ước. Trên mạng xã hội này, người dùng có thể đăng một video hay một bài báo bằng video giống như khi chúng ta đọc báo điện tử vậy. Tuy nhiên những tính năng này được hoạt động tốt nếu tốc độ internet của khách hàng sử dụng đạt tốc độ cao. Chính vì thế, Facebook sẽ lựa chọn chất lượng phát video tuỳ theo tốc độ mạng người dùng sử dụng để tránh giật lag hay mất nhiều thời gian để chờ đợi.
Chúc các bạn luôn vui vẻ với tính năng mới của Facebook nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017