Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Sử dụng Facebook trên điện thoại như thế nào?

Facebook là một mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Với số lượng người dùng đông đảo thì facebook càng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền văn hoá của các dân tộc trên thế giới. Mạng xã hội facebook vốn dĩ nó là một môi trường rất thuần khiết như bao trang web hay diễn đàn khác. Và thế giới ảo này có lành mạnh hay không đều tuỳ thuộc vào cách chúng ta sử dụng nó như thế nào.
Hiện nay, trên facebook xuất hiện nhiều ảnh, video cá nhân của các bạn đăng tải với nội dung mang tính hài hước, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều thành phần sử dụng facebook với mục đích xấu như những vieo nhằm câu like, câu view hay thậm chí là nhằm quảng cáo về một sản phẩm nào đó không có trùng nội dung như đã giật tít ngay từ đầu. Có những người dùng còn sử dụng phần mềm facebook trên điện thoại có cài mã có hại cho điện thoại. Lúc khách hàng quay ra kiểm tra tài khoản điện thoại thì không hiểu nguyên do tại đâu.

Facebook là một mạng xã hội với tiềm ẩn đang chờ chúng ta khám phá và khai thác nó.

Trong bài viết này, mình xin được đề cập đến một vài phương pháp sử dụng facebook mà không bị ảnh hưởng đến tài khoản sim hay sự an toàn của điện thoại:
Các bạn có thể thấy, chỉ mỗi công việc Tai Facebook về điện thoại cũng đủ để cho nhiều người nản chí, bởi một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng nhiều bạn lại tải facebook ở những web hay diễn đàn không lành mạnh, dẫn đến tài khoản trong sim điện thoại bị trừ hết. Hay một số bạn thì tải về máy thành công, nhưng trong máy lại xuất hiện một phần mềm lạ, không phải là facebook như ta mong đợi. Để tránh gặp phải tình trạng như vậy, các bạn có thể truy cập http://taifacebook34.blogspot.com/ và Tai Facebook Mien Phi về điện thoại của mình mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Khi sử dụng facebook, các bạn có thể report những video, hình ảnh hay tài khoản không lành mạnh hoặc sử dụng những từ ngữ thô tục cho quản lý Facebook để có thể xử lý bài trừ những điều xấu trong thế giới ảo đó. Điều này sẽ giúp chúng ta xây dựng một mạng xã hội có ích cho xã hội. Hãy để thế hệ trẻ còn đi sau chúng ta chỉ biết đến những điều tốt đẹp facebook mang lại. Từ đó chúng ta có thể xây dựng một xã hội văn minh, lịch sự từ thế giới ảo facebook thân yêu này.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017