Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Facebook cho ra mắt tính năng tìm kiếm thông tin trong status

Facebook như một cuốn nhật ký ghi lại toàn bộ kỉ niệm vui buồn, bao hình ảnh khó quên. Nhưng để tìm lại những dòng tâm sự ấy lại là một vấn đề rất khó khăn đối với người dùng hiện nay. Nhiều người muốn lục lại những bức ảnh cùng dòng ký ức đẹp đẽ mà phải mất cả ngày để tìm kiếm. Bạn đã nhớ là bạn đọc được một câu châm ngôn hay một câu nói rất ý nghĩa của bạn bè mình vào tháng trước, bạn rất muốn tìm lại để chia sẻ cho những người bạn khác một cách trọn vẹn. Bạn bắt đầu phải nhấp bi lăn của chuột máy tính rất lâu mới có thể tìm ra, nhưng đôi khi việc đó là bất khả thi. Mình tin chắc rằng điều đó sẽ làm bạn rất phiền lòng và chán nản vì bài viết đó đã đăng quá lâu hay bị các post khác che lấp nội dung. Mới đây apple đã cho ra mắt công cụ tìm kiếm các bài viết cũ trên iphone. Sau khi thử nghiệm, ứng dụng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Facebook thực hiện triển khai chương trình này cho tất cả các người dùng sử dụng Tiếng anh trước, rùi sau đó mới cho ra mắt đối với người dùng sử dụng tiếng khác và việc này có thể diễn ra trong vài tháng.

Người dùng có thể nhận được thông báo của Facebook về kết quả tìm kiếm với từ khoá cụ thể thay vì chỉ có tìm kiếm thành viên như trước.

Như đối với công cụ tim kiếm Google cả thế giới cùng tin tưởng thì phần mềm này cũng có cách hoạt động và cách thức sử dụng tương tự, điều này làm khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết. Nếu muốn tìm kiếm một cụm từ nào thì chỉ cần gõ từ đó vào ô tìm kiếm, kết quả sẽ hiện ra tất cả các post đã từng đăng có chứa từ khoá ấy. Và đương nhiên, để đảm bảo tính riêng tư thì phần mềm này sẽ chỉ cho người dùng thấy những bài post ở chế độ public, còn những bài post ở chế độ riêng tư thì chỉ có chủ tài khoản đó mới có thể thấy được. Điều tuyệt vời nhất của ứng dụng này là có thể tương thích đối với bất kỳ loại điện thoại nào, từ dòng cao cấp đến những dòng cũ, đời thấp như iphone 3g hay samsung galaxy S1. Ứng dụng này có thể chay mượt trên các dòng điện thoại đó, thậm chí còn giúp máy tiết kiệm pin mà không hề nóng máy. Điều này khiến người dùng cực kỳ ấn tượng và thích thú khi được là một trong những vị khách đầu tiên sử dụng. Khi phần mềm này phổ biến khắp thế giới, chắc chắn khách hàng sẽ coi đây là tiện ích hữu dụng nhất trong toàn bộ các chức năng hỗ trợ của Facebook từ trước đến nay. Nếu bạn có một chiếc smartphone, hãy chờ đợi để cùng trải nghiệm tính năng tuyệt vời trên đó nhé!
Chúc các bạn buôi tối vui vẻ.  Thân!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017