Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hướng dẫn Tải Facebook Miễn Phí Về điện thoại qua web

Dù đã ra đời cách đây gần 10 năm nhưng Facebook chưa bao giờ hết hot đối với tất cả mọi người. Facebook không chỉ đơn thuần là một phương tiện giao tiếp trò chuyện của chúng ta, mà nó còn là người bạn tâm tình, là cuốn nhật ký ghi lại tất cả kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Đối với nhiều người, Facebook còn là một món ăn tinh thần mỗi ngày, đặc biệt là những người con xa quê hương, xa gia đình của mình. Facebook là một mạng xã hội có thể truy cập ngay trên máy tính, nhưng thật bất tiện nếu đi đâu chúng ta cũng phải mang theo chiếc máy tính cồng kềnh trên vai. Bắt kịp được điều đó, phần mềm Facebook dành riêng cho điện thoại đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng Facebook mọi lúc mọi nơi của tất cả người dùng trên thế giới. Phần mềm Facebook trở nên thuận tiện và gần gũi hơn đối với người dùng với nhiều tính năng không kém mạng xã hội trên các trình duyệt.

Các bạn có thể sở hữu phần mềm Facebook hoàn toàn miễn phí khi làm theo sự hướng dẫn của bài viết này.

Phần mềm này rất đơn giản trong việc cài đặt, thuận tiện khi sử dụng với dung lượng rất nhẹ dùng được cả với những chiếc smartphone cấu hình thấp, điều đó khiến điện thoại hoạt động rất mát khi hoạt động với tiện ích này. Với chiếc điện thoại tầm trung như Galaxy s4 hay iphone 4, 4s thì việc ứng dụng facebook chaỵ không ảnh hưởng nhiều đến độ mượt của máy, thậm chí còn rất tiết kiệm pin cho điện thoại. Hơn thế nữa, phần mềm facebook còn được lập trình có đầy đủ tính năng như khi sử dụng trên các trình duyệt Chrome, fifox...và không hề phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Nhà sản xuất Facebook sẽ khắc phục lỗi và luôn thay đổi sao cho ứng dụng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng. Với dung lượng nhỏ nên Facebook không thể tích hợp cả kho game của mình vào đó, ngược lại, facebook để đường dẫn cho chúng ta truy cập và tải về điện thoại nếu chúng ta muốn. Facebook sẽ không bắt buộc người dùng phải sử dụng nhưng luôn có những gợi ý đầy đủ cho khách hàng với mỗi trò chơi, phần mềm. Để Tai Facebook Ve điện thoại chúng ta thực hiện như sau:
-Trước tiên các bạn hãy gỡ bỏ phần mềm Facebook trong máy ( nếu có).
- bạn vào địa chỉ : http://taifacebook34.blogspot.com để tải Facebook về máy. Đây là địa chỉ hoàn toàn uy tín, hoàn toàn miễn phí
- nhấp Tai Facebook là phần mềm sẽ tự động lựa chọn cho bạn phiên bản phù hợp với máy điện thoại và chỉ cần làm theo hướng dẫn trên máy.
Chúc các bạn vui vẻ với phần mềm hữu ích này nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017