Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Buồn lắm - Facebook

Lần đầu tiên trong chuỗi ngày đi bay của mềnh mà mềnh phải viết status trên Facebook xả ra nỗi tức giận này, lần đầu gặp phải 1 bà  lít đờ điên khùng, dở người, vô ơn, ăn nói bất lịch sự và khó chịu như vậy. Luôn theo std 1 cách dập khuôn, máy móc mà ko muốn làm theo cách làm hiệu quả, có việc j có thể đùn đẩy là chuỵ đùn hết mình, đùn nhiệt tình, ăn nói thì lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết và khó chịu, con mắt thì bé, lại còn điểm thêm cái mụn cứt ruồi to tổ chảng bên trong mà lúc nào nói chuyện cũng trợn ngược, cười nói thì 1 cách giả tạo. xin lỗi lần sau gặp chuỵ là em ko bao giờ muốn bay lại và nhìn lại cái bản mặt của chị nữa, hãy yên lặng anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào ai kể cả em đây cũng chẳng thể tin em  vì đã có lần đau quá em đã hứa em sẽ không yêu một ai nhưng đã thất hứa để được yêu anh mãi!!!
Link cho bạn nào muốn tải facebook về điện thoại : Tai Facebook Mien Phi
"Đôi khi, trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình ko thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi."...


Cuộc sống có quá nhiều bộn bề và phải khiến ta đau đầu giải quyết. Nhưng hãy thả mình ra thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Hãy chia sẻ dù bạn buồn hay vui với chúng tôi trên Facebook nhé!

Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và vẻ

Ngày 8/3 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông yêu thương và che chở cho phụ nữ! Nhân cái dịp có ngày mùng tám tháng ba. Chúc mọi người
Tươi tắn như hoa mai.
Dịu dàng như hoa cúc.
Ngào ngạt như hoa ly.
Nồng nàn như hoa sữa.
Ngọt ngào như hoa hồng.
Nói chung là chúc mọi điều tốt đẹp tới mọi người.
Chúc di chinh,di oanh,di yến,chị vân,với các em thật nhiều niềm vui trong ngày này. Di chinh sớm cho cháu ăn cỗ nha. Tôi chọn làm thủ môn vì tôi muốn làm chốt chặn cuối cùng là người sửa sai cho anh em ở tuyến trên. Muốn làm 1 điểm tựa tâm lí cho anh em ở trên thoải mái đá chứ không muốn lại là gánh nặng cho anh em cả. Ai cũng từng vấp ngã khi còn trẻ nhưng cái chính là có đứng lên từ chỗ vấp ngã hay không. Xin lỗi toàn thể ae cường quốc hôm nay vì e mà làm ảnh hưởng toàn đội. E sẽ cố gắng tập trung hơn và không còn là gánh nặng của mọi người thay vào đó sẽ là một điểm tựa tinh thần cho anh em. Chết cười với ông rai nhỏ nhà mình có gấu mới (đã có gấu cũ và đã break up)
Mình đưa ra điều kiện: Nếu chú cho anh sđt của cô giáo chủ nhiệm của chú, nếu cô comment tốt, anh sẽ cho chú cái đt của anh để chú tâm sự vs gái
Bình thường có chết nó cũng không cho, hôm nay vì sức mạnh tình yêu, ông ấy sung sướng bảo chị gọi cho cô luôn đi mới đáng sợ chứ
Cô kiểu gì cũng khen em.............Tự sướng hết chỗ nói
Ôi tình yêu bọ xít!
P/S: Con chị tâm sự ngậm ngùi!!! 
Cám ơn 3 đứa nhé. thân thì cũng chẳng bjt là có thân quá hay không. Nhưng với tao thế là đủ là quá thân zuj.hj trong cuộc sống đôi khi tao hay nói chúng may nhiều nhưng đấy là những j tao nghĩ. Không biết sau này thế nào mỗi đứa có 1 cuộc sống riêng. Có thể đến lúc nào đó bọn mày sẽ quên mất tao. Nhưng tao vẫn nhớ bọn mày lắm. Chúc bọn mày luôn hạnh phúc nhé. Không biết có lúc nào 4 đứa gặp nhau k nhỉ. Giống hôm nọ lên cái Thảo sinh ý. Hj chắc khó lắm. Có nhiều điều muốn nói lắm thôi để khi khác nhé mấy đứa. Tao chỉ muốn nói 1 điều là tất cả chúng ta là bạn cùng hạnh phúc nhé.2 đứa kja chống lầy đi thôi
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/buon-lam-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017