Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Facebook - Chúc mừng năm mới cực hài

Tết đến nhà nhà đều rộn ràng với với thịt mỡ dưa hành câu đôi đỏ. Chắc hẳn người thân của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhận được những lời lúc ý nghĩa. Thường nhu cầu sử dụng Facebook của mọi người rất cao nên việc gửi lời chúc qua Facebook Messenger gần như chiếm đến 70% số lượng người dùng. Và chắc chắn bạn bè của chúng ta sẽ mừng biết bao khi truy cập vào tài khoản cá nhân đã nhận được nhiều niềm vui như vậy. Mình thấy trên Facebook cũng có nhiều lời chúc, và mình sưu tầm được một số câu hay nhất ở đây. Nếu các bạn muốn biết thêm có thể liên hệ với mình theo địa chỉ Facebook phía cuối trang nhé!
Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.
Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.
Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé.
Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!
Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.
Năm hết. Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.
Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.
Tết đến xuân về hãy gửi những lời chúc ý nghĩa này đến bạn bè, gia đình và người thân của các bạn. Để biết thêm nhiều lời chúc hay hơn hãy truy cập địa chỉ Facebook của web nhé!
Mừng 2014 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm ĐẠI THẮNG!
Năm con Ngựa, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!
Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

Theo taifacebook34.blogspot.com nhiều người còn có quan niệm rằng dù mình có hết tiền tiêu thì không bao giờ mình dùng đến những đồng tiên mà bạn bè, người thân tặng hay mừng tuổi khi mình đã có ý định giữ - giữ mãi... Đây là hành động rất đáng trân trọng, nó chứng tỏ sự nâng niu của người được tặng. Họ giữ không phải vì không muốn tiêu, mà họ muốn giữ lại tấm lòng, giữ lại may mắn từ ông cha cô bác dành cho mình vào năm mới. Một số bạn còn muốn lưu giữ những món quà này bằng cách chụp hình ảnh và đưa lên Facebook. Dù sau này những tờ tiền ấy có bị hỏng theo thời gian thì hình ảnh của nó đã được Facebook lưu giữ hết rồi. Lúc nào muốn xem lại, chúng ta chỉ cần mở Facebook ra và hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng ấy.

Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Link chia sẻ bài viết :http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-chuc-mung-nam-moi-cuc-hai.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017