Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

NIềm vui đơn giản vì mình có một nỗi buồn - Facebook

NIềm vui đơn giản vì mình có một nỗi buồn - Facebook
Hóa ra niềm vui bắt đầu từ những điều hết sức giản dị. Chỉ một sự quan tâm nhè nhẹ từ người thân là thấy hạnh phúc lớn lao. Nó xua tan nhanh chóng cảm giác lạc lõng, cô đơn.... Nhớ lại một đoạn đọc ở đâu đó: điều con người cần nhất trên thế gian này không phải danh vọng, không phải tiền bạc, nhà cửa, đất đai. Điều mà con người thực sự cần nhất chính là con người... Cuộc sống này quá ngắn ngủi, nên hãy trân trọng những gì ta đang có.
Ôi cái nghề này đúng là làm dâu trăm họ, chả biết tn mà chiều. Chiều lòng sếp thì phải đối mặt với bao nhiu rắc rối với cơ quan thuế, làm đúng luật thì nhiều sếp lại bảo nghiệp vụ kế toán còn non, " Theo taifacebook34.blogspot.com Em làm kế toán thì phải bít cách lách thuế chứ ko anh thuê em về làm gì, mấy cái nghiệp vụ vào sổ anh cũng làm. Theo taifacebook34.blogspot.com vừa mới vào diễn đàn thấy một bạn than thế này: Công ty nhà bạn ý sau một thời hoạt động thì phải tuyên bố giải thể, cơ quan thuế truy thu hơn 300tr tiền thuế, trên sổ sách có cả đống hàng tồn kho nhưng thực tế thì trong kho chả còn gì, năm nào cũng báo lỗ cả tỷ đồng. Bạn ý đang đòi "xé xác" kế toán cũ trước làm cho nhà bạn ý.

Facebook - Cuộc sống có nhiều điều khiến ta bận rộn, buồn hay tức giận, nhưng hãy vui lên vì đó chính là thiên nhiên tạo hoá cho con người vô vàn cảm xúc. 

Tai Facebook tại đây:   Download Facebook
Nói thật chứ, trước khi đòi "xé xác" người ta thì cũng phải nghĩ lại xem cách đây vài năm về trước các Sếp đã làm những việc gì???? Các sếp cũng tham lắm cơ, tiền thuế là của nhà nước, nhà nước lúc nào cũng có khẩu hiệu to đùng khắp nơi "thuế là nguồn thu lớn nhất của ngân sách nhà nước, nộp thuế là quyền và nghĩa vụ của mỗi cá nhân" :)))) vậy mà các sếp lại cứ ôm khư khư tiền của nhà nước mà ko chịu nộp lại. Đồng ý là kinh doanh thì phải có lãi, cũng chẳng có ai đem hết lãi của mình để nộp thuế cho nhà nước cả, cũng phải luồn chỗ nọ, lách chỗ kia, nhưng cái gì cũng phải vừa phải thui. Các sếp đọc luật mà chả chịu hiểu luật, cứ thấy câu được phép báo lỗ 3 năm đầu và thế là các sếp vác được ở đâu về cả đống hóa đơn khống bắt vào sổ tới khi nào lỗ thì thui, còn lãi thì còn phải tìm mọi cách lấy hóa đơn :)))))), hàng thực tế không mua nhưng trên sổ thì cứ có cả đống hàng hóa tồn kho. Tới lúc Thuế sờ đến thì lại 1000 câu hỏi tại sao, như kiểu không biết gì ý. Và thế là mọi tội lỗi đổ hết cho kế toán, có anh lại còn hồn nhiên nói là " anh chẳng biết gì, anh giao cho kế toán nó làm, tại con kế toán nó ko biết gì, nó không biết cân đối hóa đơn vv....) Nói thật với anh chứ nếu ko có sự đồng ý của anh thì bố bảo "con" kế toán nó cũng ko dám làm sai. Nhớ lắm cái hồi thức trắng đêm làm báo cáo, sang ra ko kịp chợp mắt đã phải vội vàng đi in . Ngày ấy tinh thần đoàn kết sao mà cao thế.... Rồi cái hồi học nhóm thực tập nghiệp vụ, học thì ít mà buôn chuyện thì nhiều, nửa đêm phải để phòng bên cạnh sang gõ cửa. Anh vác cả đống hóa đơn khống về như thế trong khi thực tế không có hàng thì kế toán nó biết lấy gì ra để cân với chả đối. Kế toán bọn em nhiều khi cũng biết là mình đang sai đấy nhưng vẫn phải nhắm mắt nhắm mũi vào mà làm, sai đâu thì sếp tự đi mà chịu ai bảo cái tội lúc nói thì lại bảo là cãi, là dạy đời ng khác :)) Chẳng đứa kế toán nào mún làm sai để phải rước " họa" vào thân cả nhưng dòng đời nó cứ xô đẩy ý. Theo taifacebook34.blogspot.com  buổi trưa rảnh quá không có gì làm, klq nhưng những ai đã, đang và sắp làm sếp thì cũng lên lưu ý nhé  .Vừa nc với 1 anh sếp, anh ý bảo tưởng em hiền lắm nhưng nc xong thì thấy em cũng "ko phải dạng vừa đâu". Trước đây em cũng hiền zữ lắm đấy chứ, nhưng tại dòng đời nó cứ xô đẩy iem. Anh ấy chỉ tủm tỉm và bẩu hy vọng được hợp tác vào 1 ngày không xa.

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/niem-vui-don-gian-vi-minh-co-mot-noi-buon-Facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017