Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những tệ nạn có thể gặp Tại Facebook

Facebook là thứ mạng xã hội nói đến độ phổ biến hot thì vượt xa các đối thủ cạnh tranh một thời như yahoo hay giờ đây là mocha, zalo. Cũng chính vì nó nổi tiếng đến ai cũng biết đến nó. Những đứa trẻ lên ba cũng được tiếp xúc với nó, những bà mẹ ông bố đặc biệt là giới trẻ. Nó là trào lưu mới hiện nay là thứ môi trường giao lưu kết bạn hot nhất hiện nay. Tai Facebook Ve Dien Thoai từ CH Play được cài đặt và dùng ngay chỉ sau tích tắc. CH Play là gì và sao nó lại chứa được facebook thì xin thưa. CH Play là kho ứng dụng cho người dùng chứa tất cả các ứng dụng người dùng phổ biến hiện nay. Nếu sở hữu CH Play trên máy thì không một ứng dụng nào mà đứa bạn có mà mình không thể có. Hay nói cách khác độ phổ biến của CH Play cũng không hề thua kém gì facebook đâu. Nói về những thứ tệ hại mà facebook đem lại cho người dùng. Những thứ tin nhắn rác trên facebook thì ngập tràn khiến người dùng facebook phát ngán. Những trò lừa bịp lừa tiền với hình thức trúng thưởng với con số khổng lồ làm người dùng tin và nghe theo. Hay như tin nhắn ông chú viettel xuất hiện facebook dạo trước làm người ta phát cuồng. Tin tức đăng tải hay những video quá thô hoặc rác rưởi khiến người ta muốn xóa ngay nick facebook đang dùng.

Facebook là mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta nhưng bên trong nó vẫn còn rất nhiều tệ nạn mà chúng ta cần tránh.

Những cải tiến gần đây của facebook như tính năng tự động phát video mặc dù người dùng không muốn xem nhưng nó lại đập ngay vào mắt họ buộc lòng phải đóng nó lại quá mất thời gian và phiền phức. Hay phải kể đến tính năng nhắc nhở của facebook. Nhắc nhở thường xuyên làm người ta cảm giác ức chế tắt mãi không hết. Nói chung những tính năng đó có thể là sự phát triển cải tiến mới của facebook tuy nhiên khôn thể không nói đến tính chất hai mặt của một sự vật hiện tượng. Có thể trong con mắt của người này thì tính năng đó là hay là hữu ích nhưng trong mắt người khác thì nó lại là phiền phức và gây phản cảm giác không muốn dùng facebook của người dùng. Nói chung cái nào cũng thế thôi, lợi bất cập hại không bao giờ xảy ra nếu trong suy nghĩ của người khác nhau. Có thể nó hay và được ứng dụng nhiều nơi những có thể có những người không thích.  Nhiều ứng dụng ngộ nghĩnh được chia sẻ trên Facebook nhưng đôi khi lại mang lại sự phiền phức đối với người dùng không có hứng thú với nó. Một vài người dùng cho rằng đó là những trò lố bịch, không đáng quan tâm. Chúng ta nên theo dõi hoặc tham khảo những phần mềm có giá trị với cuộc sống thay vì chú tâm vào những ứng dụng nhảm nhí. Việc sử dụng Facebook như thế nào phụ thuộc vào mỗi con người chúng ta, do chính mình làm chủ chính vì thế hãy xây dựng Facebook trở thành một cộng đồng lành mạnh và có ích cho xã hội.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/te-nan-tren-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017