Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Mai Châu và Hà Nội cùng Facebook

Chia tay Mai Châu trở về với thành thị ồn ào, ghé thăm Facebook, hnay mới có thời gian ghi lại một vài suy nghĩ nho nhỏ Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Đây là lần đầu tiên thử cái cảm giác đi chơi một mình mà ko có người thân nào bên cạnh, tự mình làm quen với một môi trường mới, những người bạn mới, dù mới gặp nhau nhưng lại lại thân thiết như đã gắn bó từ rất lâu...
Sau chuyến đi này taifacebook34.blogspot.com mang đến cho tôi nhiều điều. tôi đã có thời gian suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi thứ. Tôi chợt nhận ra rằng thế giới này rất công bằng. Khi chúng ta nhận được thứ gì đó thì ắt hẳn cũng sẽ mất đi một thứ khác quan trọng không kém. Tôi nhận ra rằng bản thân mình phải đủ tỉnh táo, phải đủ sáng suốt để nhìn nhận mọi vấn đề trong cuộc sống này. Tôi biết thế nào là tự mình vượt qua sự thất bại, biết thế nào là vượt qua nỗi đau, biết thế nào là trân trọng và yêu thương bản thân mình hơn nữa.....
Sắp qua cái tuổi hai mươi ba, đã bao người ghé ngang cuộc đời tôi, những người bạn mới quen nhưng cảm thấy dường như đã gắn bó từ rất lâu, những người tôi thực sự tin tưởng thì lại cho t bài học quá đắt giá về niềm tin, nhưng tôi không trách, ngược lại rất cảm ơn. Cảm ơn cho tôi biết thế nào là cuộc sống thật sự, cảm ơn đã cho tôi biết được trên thế giới này mọi thứ không đơn giản như mình nghĩ, cho tôi biết thế nào là thế giới đầy màu sắc. Khi ấy, tôi biết được thì ra, việc cân bằng cuộc sống chẳng có gì khó, sự đổ vỡ của những mối quan hệ vốn chỉ là lẽ thường tình.

Mai Châu và Hà Nội  Facebook và em!

Tải Phần Mềm Facebook nhanh nhất  Tại Đây
Tôi vẫn luôn tin về một tình yêu đẹp và lãng mạn, vẫn luôn tin về một tình cảm chân thành, một bờ vai vững chãi. Nhưng tôi nhận thức được rằng, trên đời này chẳng có hoàng tử, và mình chẳng phải nàng công chúa. Tôi biết rằng ở độ tuổi này sẽ chẳng còn trẻ để mà ngông cuồng, nhưng cũng chẳng quá "già" để phải quay cuồng vì cuộc sống.
Tôi luôn tự hào với chính bản thân mình, luôn tự tin với cuộc sống đầy sắc màu của mình. Bởi cuộc sống này là của tôi, và chính tôi làm chủ nó.
Cuộc đời này còn rất dài, hãy cứ làm những điều mình thích để không phải hối tiếc về những ngày tháng đã qua. Hãy cứ xách balo lên và đi
"Buổi sáng hôm nay, mùa đông đột nhiên đến, không báo trước. Vừa mới ngày hôm qua giời hãy còn nắng ấm và hanh, cái nắng về cuối tháng mười làm nứt nẻ đất ruộng, và làm ròn khô những chiếc lá rơi..."
Trước giờ làm TP hay không  làm TP cũng chỉ là được mọi người công nhận và cứ thế thực hiện theo, hôm nay bó hoa này thực sự làm cho mình cảm thấy trách nhiệm hơn bao nhiêu, quyết tâm hơn bao nhiêu và hoài bão thêm bao nhiêu. Những thứ mình gắn bó ngay từ lúc ban đầu, theo sát trong quá trình phát triển, lớn lên khi nó lớn lên thật là tự hào, thật là sung sướng, :))) cố lên, my love!Cái cửa hàng mới sửa lại , mới lắp điều hoà mới dán giấy dán tường kín 2 phòng mới thay cái máy bơm hơn củ thì bị đuổi. Mỗi lần chuyển nhà thật sự là đuối 😔 giờ laii vừa chạy tới lui tìm nhà vừa chữa bệnh vừa làm cho khách kiếm tiền . Cái gì cũng chỉ có 2 vc làm hết. Cố lên honey , ông trời ko phụ lòng người. Không ngờ rằng chúng ta những con ng xa lạ lại đến với chuyến đi này với những nỗi niềm rất gần nhau như vậy cố gắng lên em.cuộc sống còn nhiều bài học,nhiều nơi cho mình trải nghiệm. Rồi Sẽ có ngày mình thành công.
Taifacebook34.blogspot.com cảm ơn bạn đã quan tâm!

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/mai-chau-va-ha-noi-cung-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017