Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tuổi hai mươi ba - Facebook

Ngày đầu tiên của tuổi hai mươi ba.. nhiều điều để nói với Facebook và tất cả.
Có nhiều lúc tự hỏi 23 tuổi, ta có gì trong tay?
Hai mươi ba - dạn dày kinh nghiệm thì chưa hẳn nhưng cũng đã trải qua vài lần lột xác. Mỗi lần là một thế giới khác nhau, nhưng có như thế mới thấy cuộc sống bên ngoài là đầy rẫy những nguy hiểm, lừa lọc và đấu tranh. Bên cạnh mảng tối đó, cũng thấy bao thứ đáng trân trọng, đó là tình yêu thương của bạn bè, người thân, là sự quyết tâm và phấn đấu, là lý tưởng cao đẹp. Những sắc mầu đó hòa quyện vào nhau khiến ta hiểu cuộc sống hơn, biết yêu thương nhiều hơn...
Hai mươi ba - là khi chưa đủ chín về tình cảm, sự nghiệp, công danh, tiền bạc, nhưng, ta có sức trẻ, đã được trải nghiệm, và còn chưa ngại trải nghiệm...
Hai mươi ba - mọi thứ trong tay mới chỉ là bắt đầu, ngày hôm nay tưởng như vững chắc nhưng ngày mai có thể sụp đổ bất cứ lúc nào,Nhưng quan trọng khi mọi thứ sụp đổ nhưng ta quyết không chịu thua..Đời ai lại không có những lúc chọn sai đường, huống hồ ta chỉ mới hai mươi ba, chông chênh ban đầu thôi, nhưng biết quay về đúng với những gì phù hợp với ta, chẳng mấy chốc ta lấy lại được thăng bằng....
Hai mươi ba - cánh cửa tươi đẹp đang mở ra trước mắt, sẽ cố gắng vượt qua chông gai ko làm mọi người thất vọng.

Tai Phan Mem Facebook Ve May


Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả anh, chị, em, bạn bè đã gửi cho em những lời chúc đầy ý nghĩa. Vì cuộc sống mà bản thân mong muốn, luôn cần phải dũng cảm từ bỏ một thứ gì đó. Thế giới này vốn không phải là nơi công bằng, bạn cũng vĩnh viễn không thể biết đk ngày mai sẽ ra sao. Để được tự do bạn phải hy sinh sự an toàn. Để có được niềm vui bạn chẳng cần quan tâm tới thái độ của những ng xung quanh. Để tiến về phía trước bạn phải rời bỏ nơi mà bạn đang lưu lại...
Ngày cuối năm… tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn … Không bận rộn, không lo toan, không vương vấn, không còn những suy nghĩ trái chiều, Nhìn lại một năm đầy biến động của chính mình...Một năm chạy theo những thứ "hư không", không thuộc về mình để rồi giật mình nhận ra mình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội... Biểu tượng cảm xúc frown Biểu tượng cảm xúc frown Biểu tượng cảm xúc frown
Một năm với bao khó khăn, áp lực từ cuộc sống khiến cho đôi lúc thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi...Nhưng rồi cũng mạnh mẽ đối diện, cố gắng vượt qua, và chợt nhận ra mình đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn, bản thân không còn tự ép mình vào những cái vòng luẩn quẩn, không bắt mình phải nghĩ, phải so đo, tính toán, băn khoăn giữa tình yêu và tình bạn, giữa cho đi và nhận lại…♥ Biểu tượng cảm xúc heart
Con người ta sống chỉ mong thời gian trở lại...Còn tôi, tôi k hối tiếc những gì đã qua..Bởi lẽ chính thời gian là thước đo để tôi vấp ngã nhiều hơn, để tôi biết rằng k phải lúc nào tôi cũng kiềm chế đc bản thân, k phải lúc nào tôi muốn tôi cũng làm đc...Những thứ tôi đã trải qua có lẽ mãi mãi cũng chỉ là 1 giấc mơ để tôi thấy tôi thật sự ngu ngốc, trẻ con....
Theo taifacebook34.blogspot.com Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc lại yêu thương...Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng cho 1 năm mới với những dự định mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.. Biểu tượng cảm xúc heart Cố gắng thực hiện những mục tiêu đã đặt ra, cố gắng tạo cho mình một cái gì đó gọi là hành trang cuộc sống để sau này có cái mà kể lại cho con cháu
Sẽ cười nhiều hơn, iu đời hơn... Cố gắng thực hiện lời hứa mang về một chàng rể cho bố mẹ vào năm 2016 :))))) (Ps: Vì thế trong năm 2015 đừng ai hỏi em bao giờ cưới nhé
" Kết thúc là sự bắt đầu cho một hành trình mới " .

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/tuoi-hai-muoi-ba-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017