Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mỹ phẩm tràn lan trên Facebook lúc chớm đông

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm, từ dầu dưỡng tóc, dưỡng môi, dưỡng da đến kem trộn, kem tẩy trang ... nhưng trong tất cả các loại đó đâu phải loại nào cũng tốt. Thị trường Facebook hiện đang phát triển rầm rộ dù chỉ mới chớm đông. Có sản phẩm còn được nhập từ Trung Quốc đem về gắn mác Nhật với Hàn Quốc vào thế là các chị em tranh nhau mua. Sản phẩm nhiều chất tẩy nên được các chị em gọi theo ngôn từ tâm đắc "có hiệu quả" hay "hàng chất lượng" mà cái giá phải trả đâu hề rẻ. Một lọ sản phẩm 100g- 200g đã có giá 300.000 đồng - 400.000 đồng tiền Việt. Xét về mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam theo một số tờ báo của thế giới đã được Facebook cập nhật và thống kê thì bỏ ra ngần ấy là bằng 1/5 số lương trong một tháng. Thế nhưng dù tiền mất nhiều nhưng sau một thời gian sử dụng có khách hàng đã bị "tật mang", dị ứng với thành phần của sản phẩm tràn lan trên Facebook hiện nay. Vốn dĩ là hàng không được kiểm định về an toàn sức khoẻ nhưng các chị em mấy ai biết được điều đó.
Dưới đây là một mẫu quảng cáo bán mỹ phẩm mà mình lấy được trên mạng xã hội ảo Facebook:
"Xịt khoáng Evoluderm của Pháp khách nào xài cũng ưng.
Giá bán: 195k
Dung tích: 400ml
Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Cung cấp nước cho da, ,làm dịu da, chống kích ứng, da đang bị kích ứng, dị ứng,viêm da, cháy nắng...Dùng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho em bé.
Xuất xứ: Pháp, đã qua kiểm duyệt của Bộ Y tế
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mỗi con người chúng ta, nhưng khi sử dụng sản phẩm nào hay mua mỹ phẩm trên Facebook chúng ta cần kiểm tra kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Công dụng:
- Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.
- Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn.
- Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
Đặc biệt, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.
Cách sử dụng: đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay, xịt đều 1 vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây"
Nghe quảng cáo rất đảm bảo, nhiều cam kết mà người bán đưa ra nhằm gây sư tin tưởng tới khách hàng của mình. Thế nhưng sau khi dùng một thời gian, da mặt trở nên khô ráp, không được mềm và tự nhiên như ban đầu. Theo taifacebook34.blogspot.com có người dùng ít còn chưa thấy tác hại của nó, người nào dùng thường xuyên sẽ xuất hiện vết nhăn sau khoảng một tuần. Nhưng khách hàng lại sử dụng thêm kem dưỡng che hết đi vết nám hay nhăn trên da nên không phát hiện ra là điều dễ hiểu. Các chị em khi mua hàng trên mạng nên chú ý chất lượng và thương hiện sản phẩm, không nên dùng những mỹ phẩm không rõ ràng về nguồn gốc và chưa được kiểm định y tế. Như cha ông ta cũng để lại cho con cháu nhiều bài thuốc nam quý hiếm, rất tự nhiên, có thể làm đẹp mà không gây hại cho sức khoẻ. Chúng ta nên tìm hiểu làm đẹp theo cách này chứ không nên chỉ suốt ngày vào Facebook và mua những mặt hàng không được đảm bảo do cá nhân bán tràn lan trên thị trường hiện nay.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/my-pham-tran-lan-tren-Facebook-luc-chom-dong.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017