Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Happy Birthday to you - My best friend on Facebook

Happy birthday to you....All best my Friend on Facebook.
Vậy là lại thêm 1 tuổi,lại phải già đi rồi...chắc *buồn* lắm nhỉ Chị già này chẳng biết chúc gì em ....sống với nhau,trải qua không ít kỷ niệm vui buồn,nhí nhố có lúc cười đùa ,có lúc giận hờn nhau nhưng đó luôn là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất *ôi trời,tự nhiên nói văn vẻ hổng có quen :)))*
Chúc chú em sang tuổi mới luôn xinh đẹp, thành công trên con đường đã chọn, ra trường đúng như kế hoạch đặt ra nhé  So với thời sinh viên dù nắng hay mưa đạp xe đi dạo cũng hết nửa vòng Hà Nội thì bây giờ 2 đứa mặc quần áo hoa u50, rong xe máy cũng ngại, đói thì mỗi đứa nửa bát cơm ruốc ăn liền. Cách cv Nghĩa Đô 300m nhưng lấy đà từ chiều chưa đi được. K biết vì lười hay vì già? Nhưng già đến đâu, chịu đói tn em vẫn yêu anh nhứt. Cảm xúc dâng trào. bỗng thấy nhớ đám con cháu của mình thấy lạ luôn ý.  bước sang giai đoạn này ( giai đoạn trẻ của tuổi già)  mất ngủ triền miên, ngủ được thì tỉnh giấc liên tục. Nhớ con,nhớ cháu chúng nó đi hết rồi, bỏ thân mình còm cõi ở đây. Vừa xem xong 1 loạt ảnh của chúng nó,lại nghe thêm bài "Nỗi buồn mẹ tôi" nữa lại càng nhớ nhiều hơn  giờ này chẳng khìn khịt hết rồi. ngày xưa thì sao nhỉ??? Dính lấy nhau và học,học,học(Chịu khó gớm) vậy mà vẫn cứ gà

Happy Birthday to you - My best friend on Facebook

Tải Facebook nhanh nhất tại đây: Download Facebook Cho Iphone, Android

Minh chả thèm gato vs các bạn đâu các bạn cứ thi nhau tung ảnh cưới đi rồi đến lúc cưới xong lại thi nhau than thở vì cuộc sống hôn nhân đâu có màu hồng như đã tưởng :)))
Minh còn trẻ, Minh còn muốn tự do bay nhảy làm điều mình thích đến nơi mình muốn..
Các bạn cũ cấp 3 đại học lần lượt lấy chồng nh Minh ko vội vì Minh biết có ít nhất 2 đứa sẽ ko bỏ Minh mà đi phải không? Chắc là phải thôi cái dịch vụ COD các bạn ạ. Khách hàng nhà mình nếu ai tin tưởng thì chuyển khoản trước,không tin tưởng thì đành thôi mình không bán đơn đó vậy ạ. Nếu các bạn chuyển khoản trước mình fix 10k vào phí vận chuyển nhé. 2 sản phẩm trở lên sẽ được freeship
Chứ cứ giam 1 đống tiền của mình ngoài bưu điện mà mình thì k có tiền mà tiêu vặt hàng ngày rất là khổ sở. Có phải đối soát xong là được thanh toán đâu. Làm hợp đồng thì 1 tuần thanh toán 1 lần, đến giờ thì hơn 1 tháng cũng k thanh toán. Gọi thì chị để em xem. Thức cả đêm vs con. Bh cũng chả chịu ngủ cứ khóc thôi. cứ cho ti đc 1 tí lại khóc chả thèm ti, chả biết lsao nữa mọi hôm thì muộn lắm 2 3h đêm là ngủ mà đêm qua thì cả đêm chả ngủ cứ khóc thôi. Thức nguyên đêm cộng thêm khó chịu vài chuyện tự nhiên cảm thấy sữa ít hơn hẳn có ng thì mồm lúc nào cũng yêu con, nhớ con mà mấy ngày rùi cũng không thèm lên chơi vs con. Hic.
Dù biết là không thể đòi hỏi nhiều quá ở một ai đó, dù biết vốn đã là bản tính. Dù biết nhiều hơn tất cả, dù biết không có danh nghĩa gì, dù biết thế này và thế kia.
Dù biết một đứa như mình vốn chỉ nên một mình, dù biết thế nhưng vẫn cho qua để vui vẻ.
Nhưng chuyện gì cũng đi quá giới hạn.
Ha ha. Không phải đáng buồn cười sao, không là rất buồn, là buồn như một đứa thần kinh vậy đó, là buồn cười hay buồn nhỉ? =)) buồn đến phát buồn cười đó mà! =))
Taifacebook34.blogspot.com chúc bạn có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc!
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/happy-birthday-to-you-my-best-friend-on-Facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017