Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Có nên đăng tất cả mọi thứ trên Facebook?

Nhiều bạn cho rằng Facebook là một mạng xã hội tự do, không ai quản lý, không ai theo dõi và không có luật nào dành cho Facebook. Vậy thì các bạn đã nhầm. Facebook được xây dựng nhằm tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người. nhưng không phải vì thế mà ta thích đăng gì lên đó cũng được. Nếu những lời lẽ hay hình ảnh mang tính chất kích động liên quan đến chính trị , pháp luật thì lập tức bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi của các anh công an. Bình thường người dùng Facebook chỉ toàn đăng những sự kiện thường ngày như ăn uống, đi học, đi làm, việc tại công sở, hay đơn giản chỉ là buôn bán quần áo.
Một bạn có một dòng tâm sự như sau trên Facebook mà mình tình cờ bắt gặp:
"Không phải em KHÔNG YÊU, chỉ là em đang CHỜ người XỨNG ĐÁNG để yêu.
Người như em, không phải không yêu ai, chỉ là vì người mà Thượng đế sắp đặt để sống cùng em trọn đời chưa xuất hiện thôi.
Người như em, khó tính lắm, kênh kiệu lắm, không phải cứ nhìn thấy lũ bạn suốt ngày kè cặp với bạn trai mà yêu vồ yêu vập, yêu dại yêu cuồng.
Người như em, không phải không yêu ai, chỉ là vì người mà Thượng đế sắp đặt để sống cùng em trọn đời chưa xuất hiện thôi.

Tình cảm là thứ thiêng liêng, chúng ta không nên đem tất cả mọi chuyện của mình đăng lên Facebook, mà các bạn hãy cân nhắc trước khi muốn chia sẻ một điều gì đó nhé!

Người như em, tính cách không đơn giản, chuyện tình cảm càng không và trên Facebook thì tuyệt đối càng cần thận hơn.
Người như em, dạt dào yêu thương lắm, em yêu gia đình, bạn bè và....
Người như em, không có chân dài, eo thon, nhưng em hài lòng với những gì Thượng đế ban cho, rồi sẽ có người yêu em vì em là chính em có đúng không?
Người như em, nóng tính lắm, nhưng cũng nhẹ nhàng lắm nhé, em phải la mấy đứa em không nghe lời, để sau này nó lớn lên nó sẽ trở thành một người tốt, đắng lòng không khi người thân mình trở thành một người xấu đâu.
Người như em, trẻ con lắm, nhưng nhờ cuộc sống em đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhiều bạn trên mạng xã hội Facebook còn có nhiều kinh nghiệm hơn em ấy chứ, nhưng em vẫn luôn nhắc nhở mình rằng yêu thương cho đi nhiều hơn, suy nghĩ cho người khác hơn, em đã sống như thể đây chính là thiên đường của em.
Facebook có thể là một nơi để se duyên cho nhiều bạn trẻ, nhưng những rủi ro trên đó cũng không phải ít. Vậy nên chúng ta nên hiểu sử dụng Facebook như thế nào cho hợp lý và đúng mục đích của mình.
Người như em, ao ước có một gia đình nhỏ, có những đứa trẻ, thật hạnh phúc, không cần quá giàu có, có khó lắm không? Nếu trên mạng xã hội Facebook nhỏ bé mà ta không tự làm chủ được mình thì với xã hội bên ngoài rộng lớn, và cả sự nghiệp và cuộc đời dài như vậy ta có tự tin được không?
Người ta nói, người như em, khó có người yêu lắm, gì đâu mà khó chịu, đủng đẳng, kênh kiệu quá, ai mà yêu nổi, đúng không nhỉ?"
Theo taifacebook34.blogspot.com đây là một tâm sự của một bạn đang cô đơn và bạn ấy luôn nói với bản thân mình rằng cần tôn trọng và nâng niu tình cảm nếu dành cho một ai đó. Bạn ấy không đùa giỡn với tình yêu thiêng liêng ấy. Khi đã yêu là yêu chân thành. Yêu một người xứng đáng, chứ không yêu vội vàng để rồi gặp phải người không phải là của mình.
Các bạn cũng vậy nhé! Chúc các bạn luôn có một tình yêu đẹp và chân thành!
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/co-nen-dang-tat-ca-moi-thu-tren-Facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017