Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Những lời chúc năm mới hay nhất 2016 cho người yêu bạn bè

Năm mới 2016 mang mùa xuân ấm áp đến với mọi nhà hãy cùng nhau gửi những lời chúc tết năm mới 2016 hay nhất đến với những người thân yêu bạn nhé.




Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 1 
Năm mới 2016 đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)
Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 2
Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 3
Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love! 

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 4
Chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm, chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẳn sàng để đón chào năm mới, đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ,chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách, chúc cho năm mới tràng đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều, HAPPY NEW YEAR 2016!

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 5

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực….

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 6
Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 7
Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời . Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới . Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.

Câu chúc năm mới 2016 hay nhất 8

Chúc mừng năm mới. Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Geogre W. Bush. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017