Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Facebook - Tình cảm gia đình thiêng liêng

Mỗi khi đi xa trong lòng mỗi người chúng ta thường nhớ gia đình, nhớ quê hương, đặc biệt những người thân trong gia đình. Phải ở nơi đất khách, ai cũng muốn được về với gia đình. "Con dù lớn vẫn là con của mẹ" câu nói ấy chưa bao giờ sai, dù ta có trưởng thảnh đến đâu thì ai cũng có mong ước được sà vào lòng mẹ, được mẹ vỗ về. Tình cờ dạo trên Facebook Lite mà mình vô tình biết được một đoạn tâm sự của bạn trẻ xa nhà!
Thương bố, thương mẹ...!!!
   Vì cái ước mơ nhỏ nhoi của con gái mà long đong lật đật. Con lo lắng 1 phần thì bố mẹ lo tới 10.
Nhói lòng khi hôm trước mua tặng mẹ được bộ quần áo mới. Mẹ mặc thử không vừa cho lắm. Mấy hôm trước còn kêu mẹ gửi lên con đi đổi nhé. Vậy mà tới hôm nay, gửi ô tô hàng lên lại cất đi không gửi. Con điện về hỏi thì kêu mẹ mặc vừa rồi, đẹp rồi.
   Chả hiểu sao khi viết những dòng này nước mắt con lại rơi. Con biết mọi thứ con nói mẹ đều đọc được. Mẹ hiểu và mẹ lo con bận công việc vất vả. Không dám làm phiền con.Lúc nào cũng hy sinh, lúc nào cũng dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Bố mẹ luôn là vậy và chiều chuộng con không điều kiện...!!! Con biết, nhưng có nhiều khi con vô tâm tới mức không nói được một lời cảm ơn, lúc nào cũng bận, không vì công việc thì vì bạn bè, rảnh ra lại ngồi Facebook, đôi lúc con thấy điều đó thật không công bằng với bố mẹ, nhưng lại không thể sửa được,..!!!
   Mang tiếng con là người đứng lên nhận làm hội chợ nhưng nào ai biết rằng đằng sau lưng con luôn là bố mẹ hỗ trợ. Con chỉ biết quảng cáo và đăng bài trên Facebook, làm một anh hùng máy tính . Con đâu có ở nhà để lo được nguồn hàng. Là bố đứng lên giúp con lo liệu. Là bố thức khuya, dậy sớm đóng hàng cho con. Là gia đình mình từ bố, mẹ. các em không quản vất vả làm cho con mà không hề nhận được một đồng lương con trả...!!!

Mỗi người chúng ta đề có một mái ấm gia đình để nương tựa, lúc khó khăn cũng là gia đình giúp đỡ, lúc ta ngã cũng là gia đình nâng ta dậy, vậy nên hãy trân trọng, nâng niu tình cảm ấy các bạn nhé! Để tham gia cộng đồng tình cảm gia đình thiêng liên hãy truy cập theo địa chỉ Facebook của web phía dưới trang.

  Hôm nay mẹ lại nói với con dù chỉ qua Facebook Messenger, con gái tham lam vừa thôi, làm một việc thôi, lo mà giữ sức khỏe. Suốt ngày ôm bao thứ vào người...Thực ra có những lúc con cũng mệt mỏi lắm. Ở đây cuộc sống bon chen vất vả lắm mẹ ạ. Có nhiều khi cũng muốn được về bên bố mẹ nuôi nhưng con lớn rồi. Con phải tự lập và tự vươn lên thôi... Vậy nên đừng lo cho con nhiều như vậy nữa. Con sẽ thường xuyên nói ra những suy nghĩ của mình qua Facebook để bố mẹ luôn yên tâm về con. Ngày mai bắt đầu thêm một sự trải nghiệm mới trong con. Con sẽ cố gắng thật nhiều và luôn vững tin. Nhưng con hứa sẽ dành thời gian đi khám bệnh như lời mẹ rặn. Chỉ mong rằng trời thương con, may mắn bên con. Chỉ cần ông trời cho con sức khỏe tốt để con lao động trên bàn tay của mình. Con tin trời không phụ lòng người. Cầu mong chuyến hàng này suôn sẻ thuận lợi để con được báo đáp một phần công lao của bố mẹ.
  Hôm nay có một bạn trên Facebook  bảo  mình rằng thì là mà cái mẹt rõ hiền nhưng lại rất ngang và bướng lại còn lý sự cùn ngẫm lại cũng thấy bạn ý nói đúng. Mình rất cảm ơn ý tốt nhắc nhở của bạn, vì điều đó mà mình nhận ra mình cần sửa đổi. Dạo này mình cũng ngang và bướng thật, thích làm theo ý mình , làm những gì bản thân thấy thích không quan tâm việc người khác nghĩ gì hay  nói gì. Đơn giản vì bây giờ tớ sống cho bản thân tớ nhiều hơn, tớ mệt mỏi khi cứ phải để ý xem người khác nghĩ gì, nghĩ cho người khác để rồi nhận lấy đau khổ về mình ....... cuộc sống này là của riêng tớ mọi người đâu có theo tớ suốt cuộc đời nên tớ cũng chẳng cần quan tâm họ nghĩ gì về tớ. Đơn giản mình chỉ cần quan tâm những người xung quanh mình, còn Facebook chỉ là một mạng xã hội để giao lưu, là phương tiện để giao tiếp của mình với những người thân, bạn bè mà thôi, chúng ta không nên đem nó ra làm công cụ nói người này người kia.
 
Cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi được sống trong hạnh phúc của tình yêu thương!!!

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-tinh-cam-gia-dinh-thieng-lieng.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017