Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Facebook giúp người dùng thay avatar

Với toàn bộ người dùng trên thế giới thì Facebook giống như một cuốn nhật ký riêng của họ, không chỉ là nơi tâm sự những góc nhỏ trong tâm hồn mà còn như một câu lạc bộ khổng lồ để giao lưu, trò chuyện với tất cả bạn bè trên trái đất. Bất cứ nơi đâu có internet, nơi đó có sự xuất hiện của Facebook. Nếu một ai đó nói Facebook có sức gây nghiện thì điều đó hoàn toàn đúng. Nó có sức thu hút với chúng ta không phải vì ở đó có hoá chất, mà đơn giản bởi sự tôn trọng và đề cao quyền cá nhân của mỗi con người. Ở ngoài có thể xã hội sẽ phân biệt bạn bởi nghề nghiệp, tôn giáo, hay thâm chí là ngoại hình, nhưng ở mạng xã hội này, bạn cũng sẽ giống như các ca sĩ, diễn viên hay nhà triệu phú tỷ phú của thế giới. Trên mạng xã hội Facebook, mọi người đều có quyền tự do viết lên tâm trạng của mình, thoải mái đưa ý kiến riêng mà không sợ ai cản trở hay tỏ thái độ. Nếu bạn là một người dùng của Facebook, bạn có thể kết bạn, trò chuyện và tham gia các hoạt động xã hội.

Việc Facebook giúp người dùng thay avatar nhận được sự ủng hộ của đông đảo toàn bộ mọi người trên thế giới.


  Như tôi, tôi yêu thích tham gia các câu lạc bộ hội nhóm trên đó, khi được trở thành một thành viên của nhóm, tôi nhận được sự tôn trọng, sự chia sẻ mọi thứ từ hội của mình. Mọi người trong hội nói chuyện rất khách quan và thú vị. Không chỉ được thư giãn trên Facebook mà tôi còn được học tập rất nhiều từ đó. Tôi đã tưởng chừng không thể học được tiếng anh hay lịch sử vậy mà nhờ có nhóm học tập trên Facebook mà tôi có thể thành thạo tiếng anh như bây giờ. Tôi cảm thấy yêu các bạn trong các nhóm và rất mong các bạn khác cũng có thể đạt được nhiều điều từ Facebook như tôi.
   Để hưởng ứng phong trào cùng bày tỏ sự chia sẻ và cảm thông cho những nạn nhân kém may mắn tại quốc gia Paris trong vụ tai nạn vừa rồi thì Facebook tung ra một công cụ mới cho phép người dùng Facebook thay đổi avatar của mình sang hình ảnh lá quốc kỳ của Paris. Theo nhà sản xuất của Facebook cho hay người dùng có thể thay đổi avatar này và đặt trong khoảng thời gian tuỳ chọn. Sau khi hết thời gian mà người dùng đặt thì avatar lại quay trở về hình ảnh cũ của mỗi cá nhân. Facebook cũng cho biết thêm do thời gian gấp gáp nên nhà sản xuất chưa thể đưa ra một đường link chính xác cho việc áp dụng tính năng này. Người dùng chỉ có thể tìm đến một bài đăng hay trang cá nhân của ai đó đã được kích hoạt tính năng và ấn vào nút Try it - Dùng thử.  Điều đáng lo ngại đó là tính năng này chưa hoạt động thật sự ổn định trên desktop và cả ios. Facebook có lẽ cần một khoảng thời gian nữa để chỉnh sửa hoàn thiện tính năng này. Cũng tương tự như sự kiện "cờ lục sắc " thì toàn bộ người dân Mỹ và toàn bộ nhân dân thế giới đều hưởng ứng những hành động mang tính cộng động này. Tại sự kiên "cờ lục sắc" đã có hơn 26 triệu người cùng đổi avatar sang hình ảnh cờ lục sắc để tham gia, điều đó cho thấy việc Mỹ thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại quốc gia này đang được mọi người dần chấp nhận. Bên cạnh quan điểm đồng tình với tính năng này thì facebook cũng vấp phải không ít quan điểm trái chiều cho rằng việc để avatar như vậy là không tôn trọng những người đã mất trong vụ thảm sát. Còn bạn nghĩ sao? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi qua email cuối bài nhé!
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đón đọc.

Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-giup-nguoi-dung-thay-avatar.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017