Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

CEO Facebook cũng muốn hiến tặng tài sản ở tuổi 30

Nói đến Facebook ai ai cũng quá quen thuộc với cái tên này. Từ thành thị đến nông thôn trên tất cả các nước trên toàn thế giới. Có những cháu nhỏ còn chưa biết viết từ Facebook như thế nào cũng biết nói "phây" theo thói quen trong gia đình. Điều đơn giản có thể giải thích ở đây là việc sử dụng Facebook đã là chuyện như cơm bữa đối với mọi gia đình Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Trong gia đình chúng ta sẽ không tránh khỏi bắt gặp bố mẹ, anh chị hay cô chú bác sử dụng Facebook hằng ngày, ai cũng có tài khoản Facebook dành riêng cho mình. Và họ dành rất nhiều thời gian để đăng ảnh, status, hay là việc viết nhật ký mỗi ngày trước khi đi ngủ cũng được gửi gắm lên "phây". Một số cháu nhỏ cũng sử dụng facebook, chúng ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi các bé tìm kiếm cách để vào facebook với từ khoá rất dễ thương như : phây, fay, phay, fey....Nhiều bé còn chưa biết viết nên sử dụng công cụ tìm kiếm giọng nói để truy cập. Các bác có tuổi mắt kém cũng sử dụng công cụ tìm kiếm bằng giọng nói để truy cập facebook hoặc nhờ con cháu vào giúp. Họ sử dụng facebook như một món ăn tinh thần hằng ngày. Có người còn nói, nếu một ngày không sử dụng Facebook một lần tôi sẽ phát điên lên mất, hay có người còn không biết phải làm gì trong những ngày bị đứt cáp quang biển. Có người còn cảm thấy mình bị trầm cảm khi không có facebook bên cạnh, hay thâm chí quên ăn mất ngủ vì mạng xã hội này.

Vợ chồng ông chủ Facebook cũng muốn hiến tặng một phần tài sản của mình ở tuổi 30.

Đi đâu mọi người cũng nhắc đến việc sử dụng facebook, và không ai không biết người đã sáng lập ra mạng xã hội này chính là  Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook. Là một CEO thực thụ, vợ chồng ông chủ facebook đã cống hiến rất nhiều cho mạng xã hội hoàn toan miễn phí phục vụ nhu cầu trò chuyện, giao lưu  của toàn xã hội trên thế giời, giúp mọi người gần nhau hơn.
Như Bill Gates, một nhà tỷ phú công nghệ tài ba của thế giới, ông đã cho đi không ít đối với tài sản của mình khi mới ở tuổi 20-30. Và để giúp đỡ những người khó khăn hơn mình, vợ chồng ông sẵn sàng hiến tặng một phần tài sản của mình. Mới đầu tuần trước, vợ chồng ông đã dành ra 75 triệu usd để xây dựng khi điều trị mới trong bệnh viện đa khoa San Francisco. Anh cũng cho hay bệnh viện đa khoa  San Francisco là nơi chuyên điều trị cho các bệnh nhân nghèo và các dân tộc thiểu số, do đó anh muốn sử dụng tài sản của mình quyên góp giúp đỡ những người khó khăn mang lại sự bình đẳng cho tất cả mọi người trên thế giới. Hơn nữa, vợ chồng anh cũng bật mí một điều khiến họ chọn bệnh viện này chứ không phải một nơi khác đó là vợ anh từng thực tập làm việc tại đây một thời gian khá, cô ấy có tình cảm đặc biệt đối với vùng đất này. Và hai người họ chỉ muốn mang lại thêm nhiều  hy vọng cho các bệnh nhân nghèo khó. Ông chủ Facebook hiện đang là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới trong năm nay, và trước khi bước sang tuổi 30, anh muốn dành tặng cho mọi người cũng vợ anh những điều tuyệt vời nhất.
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/ceo-facebook-cung-muon-hien-tang-tai-san-o-tuoi-30.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017