Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Facebook tiềm ẩn nhiều rủi ro

Facebook là cộng đồng không ai là không biết đến, cái tên quen thuộc này dù là các cháu nhỏ còn chưa biết viết cũng có thể phát âm được. Không phải vì cái tên này dễ nhớ, mà đơn giản facebook đã trở thành một phương tiện không thể thiếu trong mọi gia đình. Từ việc cập nhật tin tức hàng ngày của ông bà cha mẹ thì các cháu cũng nhận bài tập về nhà từ thầy cô giáo thông qua mạng xã hội này. Đi trên đường hoặc vào công viên chúng ta dễ dàng bắt gặp các bác, các cô, bạn trẻ sử dụng Ứng Dung Facebook bằng điện thoại. Tại công ty văn phòng nhân viên truy cập facebook bằng máy tính. Theo thống kê của các báo nổi tiếng đối với người nghiện facebook thì có thể dành 24 giờ một ngày cho mạng xã hội này. Còn lượng trung bình cũng mất 5-8h mỗi ngày để truy cập facebook. Nhận thấy lượng sử dụng facebook quá lớn, nhiều nhà kinh doanh đã coi đây là một thị trường béo bở để phát triển sản phẩm của mình. Các hàng thời trang, mỹ phẩm, sim số cũng từ đó mà rầm rộ hẳn lên.

Mạng xã hội Facebook luôn tiềm ần nhiều nguy cơ có hại cho người dùng, chính vì thế mà chúng ta nên có các biện pháp phòng tránh từ khi chưa mắc phải.


So với việc thuê một điểm thì lượng khách ra vào trên trang sản phẩm nhiêu gấp đôi, thậm chí gấp ba so với khách ghé thăm cửa hàng offline. Có thể nói Facebook Lite mang lại được nhiều hơn mất cho chúng ta. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Nhiều người đã lợi dùng tầng lớp học sinh, sinh viên, những người dùng kém hiểu biết để có hành vi không lành mạnh. Rất nhiều bạn đã ngã ngửa khi biết mình bị kẻ xấu lừa. Nhưng họ cũng không có cách giải quyết việc này bởi nguy cơ tiềm ẩn tại mạng xã hội này không ai có thể biết trước. Thay vì tìm cách xử lý chúng ta hãy đề phòng là trên hết. Các bạn không nên click vào đường link lạ hay những tin nhắn dụ dỗ quảng cáo để tránh được virus xâm nhập vào máy tính cũng như điện thoại. Đối với máy tính thì chúng ta nên cài phần mềm diệt virus để tránh các loại virus cấp cao chạy ngầm trong máy. Chúng ta cũng không nên kết bạn với những người không quen biết hoặc thường tag hay quảng cáo lung tung.  Nhiều bạn còn mua phải mỹ phẩm giả hay chiếc quần áo không đúng như thương hiệu. Đây là tình trạng khá phổ biến, để tránh điều này các bạn nên đến xem hàng trực tiếp chứ không nên mua online. Quần áo hay mỹ phầm phải vừa với bạn, phù hợp và có sự kiểm định an toàn của y tế. Có các mẹ mua phải mỹ phẩm dởm mà tiền mất tật mang. Trên đây là một vào kinh nghiệm của mình đề phòng rủi ro trên mạng xã hội Facebook mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày. Mọi đóng góp rất mong được gửi về email phía cuối trang. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết này!!
Link chia sẻ bài viết: http://tàiacebook34.blogspot.com/2015/11/facebook-tiem-an-nhieu-rui-ro.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017