Tin nổi bật

Tin công nghệ

Không gian sống

Phong thủy

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Cảm nhận cái lạnh Chớm đông - Facebook

Trời rét ngồi viết tâm sự Facebook thế này là tuyệt nhất. Thời tiết đỏng đảnh như con gái, mưa 1 tí, lành lạnh 1 tí nhưng cũng muốn bật quạt 1 tí.
Ngày xưa, trời lạnh, cứ mỗi lúc rửa bát mình lại ngếch mặt lên hỏi mẹ: "Ngày mai trời có lạnh ko ạ?".. Còn bây giờ thì chỉ nghe thoáng thoáng ai đó bảo là trời sắp lạnh,,, cứ thiếu thiếu cái gì đấy...
Mọi người cứ bảo rằng nói chuyện với cái Trang toàn thấy nó nói về thời tiết, kiểu như: "Oài, trời sắp lạnh rồi, thích thế. Tớ là tớ ghét trời nóng lắm, ko thể chịu đc luôn, giá trời nó cứ lạnh mãi thì tốt. Cơ mà ko đc mưa cơ, chứ mà mưa mưa, bẩn bẩn, ôi thôi, thà chịu nắng còn hơn. Chắc có mỗi khoảng thời gian tầm này là đẹp nhỉ, tí hanh hanh, tí gió gió..."Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé, tớ luôn bên cậu!^^ .. Hị hị, mình chỉ nói có thế thôi mà bị phán ngay một câu: "Cái Trang này nó khó tính như mấy con mẹ ghẻ trong chuyện ấy nhỉ, khó chiều..."Giờ chỉ mong có 1 cơ hội gặp lại xem chúng nó biến hình như thế nào thôi. về căn bản chỉ mong thay đổi kiểu hình, giữ lại kiểu gen gặp nhau còn chém gió.
Lắm lúc cũng vui..

Cái chính là sự cảm nhận của mỗi người. Mùa đông lạnh nhưng sẽ có nhiều cảm giác khác nhau, có người thây lạnh lẽo, có người thấy cô đơn, có người lại thấy ấm áp. Tất cả những gì bạn cảm nhận hãy chia sẻ lên Facebook với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe nhịp tim của bạn.

Nhiều người cần bạn vì tiền của bạn, vì tình cảm của bạn, vì những thứ bạn có người ta chưa có....nhưng cũng có những người họ đang cần một thứ rất đơn giản nhưng đầy sức mạnh đó là lời động viên của bạn. Lời động viên đúng lúc như cấp nước cho người đang khát trên sa mạc, như cơn gió mát giữa trời oi bức, như mẩu bánh mì cho người cả tuần chưa ăn gì, như ngọn lửa sưới ấm đôi bàn tay lạnh giữa trời đông băng giá...và nó như cái lò xo,tạo ra lực đẩy thần kỳ để giúp người khác tiến xa và nhanh hơn về đích. Có thể tiếc tiền khi cho người khác, có thể cảm thấy tổn thương khi cho đi tình cảm yêu thương mà ko được đáp lại...nhưng lời động viên cho đi là mãi mãi, là thuốc tinh thần kỳ diệu mà khi cho đi là luôn được nhận lại. Vì vậy đừng tiếc một lời động viên. Tôi đang yêu một tràng trai khi a ấy ở trong thời kì đầu xây dựng sự nghiệp của riêng mình, tôi biết mình sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ, từ bỏ những ích kỉ , mong muốn của bản thân chỉ vì a ấy, bớt đi những hờn dỗi , những đặc quyền mà con gái đáng được nhận ... để a có thể tập trung cho công việc của riêng mình và k tốn quá nhiều time nghĩ cho tôi
Những lúc như thế, nhiều khi nằm suy nghĩ tôi cảm thấy đắn đo lắm về sự lựa chọn của mình ...
NHƯNG ...
Một lúc nào đó ngồi lại ... Tôi hiểu cho a, cho con đường và những thứ mà a đang chọn. Con đường ấy đầy khó khăn thử thách khiến a phải bớt đi rất nhiều time dành cho tôi nhưng vì tôi vẫn quan tâm a , thì tình cảm a dành cho tôi sẽ ngày càng nhiều hơn thôi chứ k ít đi đâu, tôi luôn tin như vậy
Tình yêu thật sự , không phải là những câu nói "em yêu anh" trống rỗng , mà là lúc bạn mỉm cười và nói "em tin anh" khi cả thế giới đang quay lưng với người yêu bạn!!! Người ta thường nói, yêu là tin tưởng vào người mình yêu. Vì vậy nếu bạn đang yêu thật sự, sẽ không bảo giờ muốn người phụ nữ của mình khổ đâu ...
Đôi lúc tôi cảm thấy nản chí, cô đơn , lạc lõng ... Nhưng tôi k hề buồn, tôi nghĩ đơn giản rằng a đag xây dựng tươg lai cho hai đứa ...
Vì vậy, tôi luôn yêu anh, luôn bên anh , hôm nay yêu nhiều hơn hôm qua . "Yêu là hi sinh tất cả cho người mình yêu" . Cô đơn 1 chút thì có sao , chỉ cần trong tim của a ấy lúc nào cũng có chỗ của tôi là được rồi
Link chia sẻ bài viết: http://taifacebook34.blogspot.com/2015/11/cam-nhan-cai-lanh-chom-dong-facebook.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015-2016 Tải Ứng dụng facebook miễn phí 2017